xs
xsm
sm
md
lg

“หัวฟู” ปิดกล่อง “เบลเยียม” เฉือนหวิวเช็ก 2-1 อุ่นเครื่อง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟลไลนี โหม่งประตูชัย
มิตชี บาตชัวยี กับ มารูยาน เฟลไลนี สองนักเตะของทีมชาติเบลเยียม ร่วมกันพังคนละประตูพา “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” เอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก แบบหวุดหวิด 2-1 เกมอุ่นเครื่องทีมชาติ ค่ำคืนวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา ด้าน เอเดน อาซาร์ ไม่ได้ลงแข่งให้ชาติบ้านเกิดเพราะต้องผ่าข้อเท้า

เกมฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ เบลเยียม เปิดรัง สตาด รอย เบาดูอิน ที่เมืองบรัสเซลล์ เจอกับ สาธารณรัฐเช็ก เกมนี้เจ้าถิ่นจัดตัวเต็มสูบมีทั้ง โรเมลู ลูกากู, เควิน เดอ บรุยน์, ราดยา เนียงโกลัน, มิตชี บาตชัวยี ลงสนาม ด้านทีมเยือนมี วลาดิเมียร์ ดาริดา และ ธีโอดอร์ เซลาสซีย์ เป็นแกนหลัก

ครึ่งแรก เบลเยียม เล่นดีกว่าและได้ประตูนำก่อน 1-0 จังหวะ มิตชี บาตชัวยี วิ่งขึ้นไปรับบอลแดนหน้า ก่อนล็อกหนึ่งจังหวะและยิงเรียดเสาไกลเข้าไป ทว่า นาที 29 เช็ก ตีเสมอคืนได้ เควิน เดอ บรุยน์ เสียบอลในเขตโทษก่อนบอลไหลมาที่ ไมเคิล เครเมนซิค กระทุ้งเข้า 1-1 และจบครึ่งแรกที่ผลนี้

ครึ่งหลัง มารูยาน เฟลไลนี ถูกส่งตัวลงมา และก็ทำได้ดีเมื่อ นาที 52 เจ้าตัววิ่งมาโขกบอลจากการเปิดมุมของเพื่อน เข้าประตูนำ 2-1 และช่วงเวลาที่เหลือก็ไม่มีใครได้ประตูเพิ่ม จบเกม เบลเยียม กำชัยชนะ เรียกขวัญกำลังใจก่อนเจอกับ เอสโตเนีย เกมคัดเลือก เวิลด์ คัพ 2018 โซนยุโรป วันที่ 10 มิถุนายน ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น