xs
xsm
sm
md
lg

ดรามาหนัก โค้ชคีย์บอร์ดจวก “โค้ชยะ” ทัพลูกยางสาวออกโรงป้อง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

“โค้ชยะ” น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย โดนเหล่าบรรดาโค้ชคีย์บอร์ดวิจารณ์หนัก แม้จะนำทีม สุพรีม ชลบุรี.อีเทค คว้าแชมป์สโมสรเอเชีย จนเหล่าบรรดาซูเปอร์สตาร์ลูกยางอย่าง ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ นุศรา ต้อมคำ ต้องออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจ

แม้ว่าการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2017 ที่ บอริส อเล็กซานดรอฟ สปอร์ตส พาเลซ เมืองอุสต์ คาเมโนกอร์สค์ ประเทศคาซัคสถาน จะจบลงด้วยชัยชนะของสโมสร สุพรีม ชลบุรี อี.เทค ตัวแทนจากประเทศไทย ที่สามารถคว้าแชมป์รายการนี้ พร้อมเป็นตัวแทนไปชิงแชมป์สโมสรโลกได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ในโลกออนไลน์ต่างมีการวิจารณ์การทำหน้าที่ของ “โค้ชยะ” น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม และการส่ง หรือพักนักกีฬาบางคนในการส่งลงสนามแต่ละนัด

ภายหลังจบการแข่งขัน “โค้ชยะ” ได้โพสต์ภาพและข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ผมเล่นวอลเลย์บอลติดทีมชาติตั้งแต่ พ.ศ. 2524 ถึง 2536 เป็นผู้ฝึกสอนทีมชาติตั้งแต่ พ.ศ. 2538 ถึงปัจจุบันทั้งทีมชายและหญิงผ่านประสบการณ์ทั้งในสนามแข่งและนอกสนามแข่ง มีทั้งแพ้ ทั้งชนะ มีทั้งสุข ทั้งทุกข์ มีทั้งคนชม คนติ แต่ที่สำคัญที่สุดทำเพื่อส่วนรวม ทำเพื่อชาติ ขอให้ทุกคนเข้าใจนักกีฬา เข้าใจผู้ฝึกสอน เข้าใจสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลทำเพื่อชาติและทำให้ดีที่สุด”

ขณะที่เหล่าบรรดานักกีฬาทีมชาติไทยอย่าง นุศรา ต้อมคำ, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, มะลิกา กันทอง, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ฯลฯ ยังมาโพสต์ภาพและข้อความให้กำลังใจหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรายนี้ด้วย

นุศรา ต้อมคำ “ไม่มีใครรู้แต่เรารู้ #ไม่มีใครรักแต่เรารัก #โค้ชใครใครก็รัก❤กำลังใจ”

ปลื้มจิตร์ ถินขาว “เราบังคับปากและความคิดของทุกคนไม่ได้ .. ในขณะเดียวกัน ปากและความคิดของคนเหล่านั้นก็ไม่สามารถเปลี่ยน แก่นแท้ ในตัวเราได้เช่นกัน !! #ทีมโค้ชยะ”

มลิกา กันทอง “เราไม่ค่อยพูด แต่เราลงมือทำ เราอยู่กับมันทุกวัน เราพยายามทุกวัน และเราจะไม่หยุดสู้ ไม่หยุดพยายาม สู้ต่อไปค่ะอาจารย์ ไม่มีใครรู้แต่เรารู้ #ไม่มีใครรักแต่เรารัก #โค้ชใครใครก็รัก❤กำลังใจ”

วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ “กับบางคนต่อให้ทำดีแค่ใหนก็ยังไม่ดีในสายตาทุกคน เพราะเราอาจจะเป็นคนที่ไม่ใช่และอาจจะไม่โดนใจ แต่ขอให้จงเชื่อมั่น ถ้าไม่มีดีจะไม่มีใครยืนอยู่จุดนี้ได้นาน #ขอบคุณโค้ชยะที่คอยฝึกฝนพัฒนาเสียสละเพื่อทีมตลอดมา”

วรรณา บัวแก้ว “ให้กำลังใจอาจารย์ยะคะ ใครไม่เชียร์หนูเชียร์ ไม่มีใครรู้ว่าหรอกว่าโค้ชต้องแบกรับภาระอะไรไว้บ้าง เสพติดแต่ชัยชนะกันอย่างเดียว ยินดีกับน้องๆ ทีมสุพรีมทุกคนด้วยจ้าเก่งมากๆๆ”

อรอุมา สิทธิรักษ์ “ไม่มีใครรู้แต่เรารู้#ใครไม่รักแต่เรารัก#โค้ชใครใครก็รัก❤สู้ๆนะคะ”






อัจฉราพร คงยศ
ข้อความจาก โค้ชยะ
กำลังโหลดความคิดเห็น