xs
xsm
sm
md
lg

ผีส่อล้มโต๊ะยืดสัญญา “ซลาตัน” เล็ง “กรีซมันน์-ลูกากู” ผลิตสกอร์แทน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ พร้อมยกเลิกข้อเสนอรั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าจอมเก๋า ที่มีปัญหาบาดเจ็บ รับใช้ต้นสังกัดต่อฤดูกาลหน้า หมายตาดึงนักเตะใหม่ทดแทน ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน

อิบราฮิโมวิช วัย 35 ปี ยังคงเตะถ่วงกับสัญญาที่ถูกยื่นให้บนโต๊ะ ตั้งแต่ช่วงฤดูใบไม้ผลิ (ต้นปี 2017) ล่าสุด ดูเหมือน ยูไนเต็ด จะดับความหวัง อดีตกัปตันทีมชาติสวีเดน คืนสนามในฐานะขุนพล “ปิศาจแดง” เรียบร้อยแล้ว

มิโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัว กล่าว “ยังพอมีความเป็นไปได้ที่เขาจะอยู่ต่อ แต่ก็มีโอกาสที่เขาจะย้ายเช่นกัน เราพูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว เขามีข้อเสนอมากมายที่จะพิจารณา”

อดีตนักเตะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังต้องเรียกความฟิตต่ออีก 2 - 3 เดือน เนื่องจากอาการเจ็บเอ็นหัวเข่า แอบกระซิบกลุ่มเพื่อนสนิท ว่า น่าจะหายเป็นปลิดทิ้งราวๆ เดือนพฤศจิกายน ทว่า โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ไม่รอช้า เตรียมล่า อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด หรือ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า เอฟเวอร์ตัน เสริมแนวรุก

“ซลาตัน มีช่วงเวลาอันน่าอัศจรรย์กับ ยูไนเต็ด ตอนนี้ขึ้นอยู่กับเราและสโมสรจะตัดสินใจ เรามีนัดหารือกัน แต่ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับระยะเวลาฟื้นฟู เขายังอยากอยู่ที่อังกฤษ หากเขายังเห็นว่าตัวเองเปรียบเสมือนสมบัติล้ำค่าของ ยูไนเต็ด แต่เขารู้ว่าเขาก็สามารถเป็นสมบัติล้ำค่าของสโมสรอื่นๆ เช่นกัน ผมคิดว่ามันเป็นการให้เกียรติที่จะคุยกับ ยูไนเต็ด แล้วรอดูว่าทุกฝ่ายต้องการอย่างไร” ไรโอลา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น