xs
xsm
sm
md
lg

มาก่อนได้ก่อน! "ราเยวัช" ยึดผู้เล่นในแคมป์บุก "อุซเบฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราเยวัช เผยความพร้อมของทีมชาติไทย
มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย เผยใช้ผู้เล่นที่เก็บตัวเป็นชุดหลักไปอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสถาน พร้อมเช็คความฟิตแข้งเมืองทองอีกครั้ง ใครสมบูรณ์มีสิทธิ์พ่วงไปด้วย

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้แถลงความพร้อมของทัพช้างศึกหลังเก็บตัวที่สนามกอล์ฟ เกียรติธานี คันทรี คลับ เป็นวันที่สาม ซึ่งมีผู้เล่นทั้งหมด 24 คน ขาด 11 คน จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ เชียงราย ยูไนเต็ด เนื่องจากทั้งคู่มีโปรแกรมพบกันในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 2 มิถุนายนนี้ และจะตามมาสมทบวันที่ 3 มิถุนายน 2560

โดย กุนซือวัย 63 ปี เผยถึงรายชื่อผู้เล่นที่มีสิทธิ์เดินทางไปอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 6 มิถุนายนนั้น จะเป็นนักเตะชุดที่เดินทางมาเก็บตัวก่อนเป็นหลัก “ตอนนี้ขอโฟกัสกับผู้เล่นที่มีอยู่ก่อน ทั้งนี้ได้ดูนักเตะจากเกมการแข่งขันของเมืองทองเมื่อวานนี้แล้ว แต่ยังบอกอะไรไม่ได้เกี่ยวกับผู้เล่นเมืองทอง จนกว่าจะตามมาเข้าแคมป์วันที่ 3 มิถุนายนนี้ ซึ่งเราจะมีการวิเคราะห์นักเตะเป็นรายบุคคล และตัดสินใจตัดตัววันนั้น”

“สำหรับการฝึกซ้อม 3 วันที่ผ่านมา เราให้ความสำคัญในส่วนของแท็คติค ที่ผ่านมาทีมมีปัญหาเกมรับ แต่ดูจากการฝึกซ้อม นักเตะทุกคนก็มีความกระตือรือร้น สามารถพัฒนาและแก้ไขในเรื่องนี้ได้” 

“ส่วนตัวผมทราบดีถึงความคาดหวังของแฟนบอลชาวไทย ผมรู้ว่าทุกคนคาดหวังว่าจะเห็นอะไร ซึ่งผมก็ยืนยันว่าจะพยายามทำงานให้หนักที่สุด” ราเยวัช กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ฟุตบอลทีมชาติไทย จะทำการตัดผู้เล่นจากทั้งหมด 35 รายเหลือ 23 ราย วันที่ 3 มิถุนายนนี้ ก่อนเกมอุ่นเครื่อง พบ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 6 มิถุนายน ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน
กำลังโหลดความคิดเห็น