xs
xsm
sm
md
lg

ข้อความจากหัวใจ "เกริกฤทธิ์" ถึง "ประกิต" ย้ายซบ "เมืองทอง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ข้อความจากหัวใจ เกริกฤทธิ์
"ก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกเครางามของทีม ชลบุรี เอฟซี โพสต์ข้อความถึง ประกิต ดีพร้อม ที่โยกซบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่าตนรู้สึกใจหาย เมื่อดาวเตะรุ่นพี่ย้ายสโมสร รับเข้าใจว่าเป็นเรื่องของอนาคต

ภายหลังจาก ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งภาคตะวันออก ตัดสินใจขาย ประกิต ดีพร้อม มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทยยุค เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทัพ เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เทดิศักดิ์ ใจมั่น และยากที่จะเบียดผู้เล่นแผงกลางรายอื่นลงสนามได้ ให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายผู้เล่นเลก 2

ล่าสุด เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ดาวเตะขวัญใจแฟน "ฉลามชล" ออกมาโพสต์ข้อความถึงดาวเตะรุ่นพี่ว่ารู้สึกใจหายกับการย้ายทีมครั้งนี้ "พี่ไม่อยู่แล้วใครจะมารับผมที่บ้านทุกวัน แวะกินกาแฟก่อนไปซ้อมบอล เลิกซ้อมบอลมากินข้าวเย็นที่หลังร้านกัน รู้สึกใจหายไงไม่รู้ แต่มันคืออนาคตของพี่ พี่ต้องก้าวหน้าต่อไป ขอให้พี่โชคดีกับสโมสรใหม่น่ะครับ ว่างๆ ตอนไหนกลับมาเยี่ยมที่ชลบุรีกันบ้าง ได้ไปอยู่ใกล้กับ สารัช แล้วด้วย บันเทิงเลยทีนี้ ส่วนเจ้าตัง วันเกิดเอ็งปีนี้ แก่ขึ้นอีกปีละน่ะ โตแล้วเลิกขี้งอนได้แล้ว หายเจ็บกลับมาเล่นบอลเก่งๆ เหมือนเดิมน่ะ มีความสุขมากๆ Happy Birthday รักน่ะจุ๊บๆสหาย"
กำลังโหลดความคิดเห็น