xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาเล็ป" แฮปปี้สลัดข้อเท้าเดี้ยง ชนะเข้ารอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเล็ป เล่นแบบไม่มีปัญหา
ซิโมนา ฮาเล็ป นักเทนนิสสาวมือ 4 ของโลกจาก โรมาเนีย โชว์ฟอร์มรอบแรก แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ ฝรั่งเศส ได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าคอยรบกวน ก่อนกำชัยชนะเข้ารอบสองแบบไม่ยากเย็น เช่นเดียวกับ ยูจินี บูชาร์ด หวดสาวจอมโว เข้ารอบเช่นกัน

ศึก แกรนด์ สแลม ที่ โรลังด์ การ์รอส กรุงปารีส รอบแรกของฝั่งหญิงเดี่ยว วันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจ ฮาเล็ป อดีตรองแชมป์ปี 2014 เจอกับ ยานา เซเปโลวา จาก สโลวาเกีย ฮาเล็ป ลงเล่นด้วยความกังวลเพราะมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าก่อนแข่ง 2 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม ฮาเล็ป กลับมาเล่นได้อย่างดุดันทั้งลูกกราวด์สโตรกที่รุนแรงใส่ เซเปโลวา รวมถึงการหวดวินเนอร์แม่นยำ ชนิดที่ เซเปโลวา เสียศูนย์ตีพลาด 29 ครั้ง และในที่สุดหวดสาวจาก โรมาเนีย ก็ชนะไป 2-0 เซต 6-2, 6-3 เข้ารอบสองเป็นที่เรียบร้อย

"วันนี้ถือเป็นวันที่ดีสำหรับฉันเลย ฉันเล่นได้ดีมาก ดีจริงๆ" ฮาเล็ป ที่เป็นมือวางที่ 3 ของรายการ กล่าวเมื่อจบแมตช์ โดยรอบหน้าพบกับ ทัตยานา มาเรีย จาก เยอรมนี

ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจ ยูจินี บูชาร์ด สาวสวยจาก แคนาดา ออกแรงเหนื่อยถึง 3 เซต ก่อนปิดแมตช์แรกของตัวเองในทัวร์นาเมนต์เหนือ ริสะ โอซากิ จาก ญี่ปุ่น 2-1 เซต 2-6, 6-3, 6-2 รอบหน้าจะพบ อนาสตาซิยา เซวาสโตวา มือ 17 ของรายการจาก ลัตเวีย
บูชาร์ด ออกแรง 3 เซตตั้งแต่แรก
กำลังโหลดความคิดเห็น