xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" เมิน "ชัปปุยส์" สะพัด "ท่าเรือ" ม้ามืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาดามแป้ง และ ชัปปุยส์ เมื่อครั้งต้นฤดูกาล
ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์รูปหล่อที่ยังไม่ยอมต่อสัญญากับ สุพรรณบุรี เอฟซี และตกเป็นข่าวว่าเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึง บางกอกกล๊าส เอฟซี ทว่าล่าสุดกลายเป็น การท่าเรือ เอฟซี ที่มีลุ้นปาดหน้าทีมใหญ่

โดย ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางวัย 25 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี และตกเป็นข่าวพัวพันหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขณะที่มีกระแสว่าได้รับความสนใจจากทีมดังย่านรังสิตอย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี ด้วย

ทว่า ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานของทีม "กระต่ายแก้ว" ออกมาปฏิเสธถึงความสนใจในตัวมิดฟิลด์รายนี้ว่า "เกี่ยวข่าวที่ บางกอกกล๊าส ให้ความสนใจ ชัปปุยส์ นั้นคงไม่เป็นความจริง ถึงแม้ฝีเท้าและมูลค่าของตัวผู้เล่นรายนี้จะมีสูง แต่เนื่องจากสโมสรของเรามีผู้เล่นในแผงกลางค่อนข้างแน่นอยู่แล้ว จึงเป็นเรื่องยากที่จะนำนักเตะตำแหน่งเดียวกันเข้าสู่ทีมอีก"

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทีมยักษ์ใหญ่อย่าง "บีจี" จะออกมาปฏิเสธ แต่ยังมีกระแสต่อไปว่าสโมสรหนึ่งที่จริงจัง พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้กับ ชัปปุยส์ ยังมี โดยเฉพาะสโมสรน้องใหม่อย่าง การท่าเรือ เอฟซี ที่มี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นั่งบริหารทีม

ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อช่วงฤดูกาล การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี โดย "มาดามแป้ง" ยังเคยโพสต์แซว ชัปปุยส์ ว่าใส่ชุด "สิงห์เจ้าท่า" แล้วดูดีมาแล้วอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น