xs
xsm
sm
md
lg

เด็กผีมองบน “กรีซมันน์” อยากเป็นแชมป์กับ “ตราหมี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กรีซมันน์ ไม่อยากย้ายแล้ว?
การเดินหน้าเจรจาเพื่อดึงตัว อองตวน กรีซมันน์ มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจส่อแววไม่เกิดขึ้น เมื่อนักเตะคนดังเปิดเผยผ่านสื่อยังมีความกระหายอยากพา แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดหยิบแชมป์ให้ได้เสียก่อน เพื่อจะได้ไม่มีอะไรค้างคาหัวใจ

กรีซมันน์ ถือเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่พลพรรค “ผีแดง” ตามติดแบบไม่ลดละ หลังได้สิทธิ์เข้าไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเป็นที่เรียบร้อย และหวังโน้มน้าวหัวใจให้แข้งทีมชาติฝรั่งเศส เก็บข้าวของออกมาจาก บิเซนเต กัลเดรอน

ก่อนหน้านี้ แข้งวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์สื่อกำลังคิดถึงเรื่องอนาคตข้างหน้า เพราะต้องการประสบความสำเร็จมีถ้วยแชมป์ประดับบารมี แต่ล่าสุด การสัมภาษณ์กับต้นสังกัด ดันระบุว่า อยากจะสานงานที่ทำไม่สำเร็จให้ได้ นั่นคือ พา “ตราหมี” หยิบแชมป์ลีกและนอกประเทศ

กรีซมันน์ ระบุว่า “ถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา และผมหวังว่า ตัวเองจะสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ รวมถึงคว้าแชมป์หลายรายการกับทีมนี้ ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ แน่นอนว่า เรามีความสุข เราทำได้ตามเป้าหมาย และเราต้องการมากกว่านี้”

“เรามีเป้าหมายใหม่แล้วสำหรับปีหน้า ผมต้องจัดตารางตัวเองให้ดีทั้งการเล่นสโมสรรวมถึงทีมชาติ จากนี้คงต้องพักอยู่กับครอบครัวก่อน และหวังว่าฤดูกาลหน้า เป้าหมายแรก คือ การเซ็นสัญญา รวมถึงสร้างไดนามิกที่ดีเพื่อลุ้นแชมป์ระยะยาว” แข้งเลือดเฟรนช์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น