xs
xsm
sm
md
lg

“ไทยลีก” ยืนกรานไม่ยกเลิกเกมคู่ 2 ทุ่ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เบนจามิน ตัน รอง ซีอีโอบริษัท ไทยลีก จำกัด และ ผู้อำนวยการฝ่ายคลับไลเซนซิง ของ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมายืนยันว่า จะไม่มีการยกเลิกโปรแกรมการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก คู่ 20.00 น. เนื่องจากติดปัญหาเรื่องถ่ายทอดสด

เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 25 พฤษภาคม ที่ห้องประชุม 127 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมนักข่าวและช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โตโยต้า ผู้สนับสนุนหลัก จัดงานแถลงข่าว “โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017” การแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมประจำสัปดาห์ที่ 17 โดยมี เบนจามิน ตัน รอง ซีอีโอบริษัท ไทยลีก จำกัด และ ผู้อำนวยการฝ่ายคลับไลเซนซิง ของ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มาเป็นประธานในการแถลง

เบนจามิน ตัน กล่าวว่า “หลังจบการแข่งขันนัดที่ 17 เราจะทำการหยุดพักเบรกให้กับทีมชาติไทย ได้เก็บตัวและเดินทางไปทำการอุ่นเครื่อง อุซเบกิสถาน หลังจากนั้น ก็จะกลับมาทำการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 13 มิถุนายน ส่วนเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเลกที่สอง จะเปิดทำการตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน ถึง 3 กรกฎาคม นี้”

“ส่วนเรื่องการใช่วิดีโอช่วยตัดสิน ตอนนี้เราคงเห็นกันในฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่เกาหลีใต้มันก็เป็นเรื่องที่ดีนะครับ แต่ทางเราอยากให้ผู้ตัดสิน ช่วยตัดสินใจแบบธรรมชาติดีกว่า เพราะการใช้วีดีโอนั้นมีงบประมาณที่สูงมากทั้งเรื่องระบบที่จะต้องใช้ในแต่ละสนาม”

“สำหรับข่าวที่ออกไป ที่ทาง บริษัทไทยลีก ได้บอกว่าจะทำการยกเลิก คู่การแข่งขันในช่วง เวลา 20.00 น. ทางบริษัทไทยลีกและทางสมาคมฟุตบอลฯ ได้หารือกันแล้ว แต่ทางผู้ถือสิทธิ์ถ่ายทอดสดนั้นมีเหตุผลที่ไม่สามารถยกเลิกในแมตช์คู่ 20.00 น. ได้ เราก็ยังคงโปรแกรมเดิมไว้ก่อน แต่ในฤดูกาลหน้าเราอาจจะปรับเรื่องของเวลาได้แน่นอน” เบนจามิน กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น