xs
xsm
sm
md
lg

บางกอกแอร์เวย์สพร้อมจัด ควีนส์คัพ สมุยฯ ชิง 5 แสนเหรียญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย และเอเชียนทัวร์ แถลงข่าวการจัดการแข่งขันกอล์ฟเอเชียนทัวร์ รายการ “ควีนส์คัพ บางกอกแอร์เวย์ส–เอสเอที สมุย กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2017” ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และเงินรางวัลรวม 5 แสนเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 17.5 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 15-18 มิถุนายนนี้ ที่สนามกอล์ฟสันติบุรี สมุย คันทรี คลับ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎ์ธานี

สำหรับกอล์ฟเอเชียนทัวร์ รายการ “ควีนส์คัพ บางกอกแอร์เวย์ส – เอสเอที สมุย กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2017” ปีนี้ได้เพิ่มเงินรางวัลจากเดิม 3 แสนเหรียญสหรัฐฯ เป็น 5 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 17.5 ล้านบาท) และแชมป์จะได้รับบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ เส้นทางใดก็ได้ของบางกอกแอร์เวย์สมูลค่า 1 แสนบาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลโฮลอินวันเป็นบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ เส้นทางใดก็ได้ของบางกอกแอร์เวย์สมูลค่า 1 แสนบาท

นายพรต เสตสุวรรณ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพระดับเอเชียนทัวร์ รายการควีนส์คัพขึ้นเป็นปีที่ 9 นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และเพื่อพัฒนาการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นรายได้หลักของประเทศให้ยั่งยืน เราคาดว่าการแข่งขันรายการนี้จะกระตุ้นบรรยากาศการท่องเที่ยวของเกาะสมุยในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ให้คึกคักมากยิ่งขึ้น”

ด้านโปรกอล์ฟระดับแถวหน้าของไทยที่ตอบรับร่วมชิงชัยอาทิ ถาวร วิรัตน์จันทร์ แชมป์ควีนส์คัพ บางกอกแอร์เวย์ส 2 สมัย, ประหยัด มากแสง แชมป์ควีนส์คัพ บางกอกแอร์เวย์ส 2015, พรหม มีสวัสดิ์ สองแชมป์เอเชียนทัวร์, ฐิติพรรษ์ ช่วยประคอง แชมป์เอเชียนทัวร์ 1 รายการ และ พชร คงวัดใหม่ โปรดาวรุ่งของไทย รวมทั้งนักกอล์ฟระดับแชมป์เอเชียน ทัวร์ อย่าง เอสเอสพี โชว์ราเชีย จากอินเดีย, คาร์รอส ปีเจม จากสเปน, เควิน กรีน จากมาเลเซีย นอกจากนี้ แชมป์สมัครเล่นจากรอบ อเมเจอร์ ควอลิฟายอิง ซีรีย์ส 2017 อีก 2 คนจะได้สิทธิลงแข่งขันรอบทัวร์นาเมนต์ด้วย
ถาวร วิรัตน์จันทร์ แชมป์ควีนส์คัพ บางกอกแอร์เวย์ส 2 สมัย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น