xs
xsm
sm
md
lg

เวิลด์ คอร์ปอเรทฯ ได้แชมป์รอชิงตั๋วไปโปรตุเกส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีม Golf Asian และ ทีม Akvavit Grill & Bar สองทีมสุดท้ายจากการแข่งขัน “เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์” รอบคัดเลือกสนาม 4 ที่สนามปาริชาต กอล์ฟ ลิงค์ จ.ชลบุรี เข้าไปรอดวลรอบไทยแลนด์ ไฟนอล ที่สนามบันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้
ทีม Golf Asian และ ทีม Akvavit Grill & Bar เป็นทีมชนะเลิศสองทีมสุดท้ายจากการแข่งขัน “เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์” รอบคัดเลือกสนาม 4 ที่สนามปาริชาต กอล์ฟ ลิงค์ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นรอบคัดเลือกสนามสุดท้าย เข้าไปรอดวลรอบไทยแลนด์ ไฟนอล ที่สนามบันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เพื่อคัดทีมชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอล ที่เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส ในเดือนมิถุนายนต่อไป

ศึกดวลวงสวิงประเภททีม 2 คน รายการ “เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์” ครั้งแรกในไทย ได้ทีมชนะเลิศจากรอบคัดเลือกครบทั้ง 4 สนาม โดยล่าสุดได้ทีม Golf Asian และ ทีม Akvavit Grill & Bar เป็นทีมชนะเลิศสองทีมสุดท้ายจากรอบคัดเลือกสนาม 4 ที่สนามปาริชาต กอล์ฟ ลิงค์ จ.ชลบุรี เข้าไปรอดวลรอบสุดท้ายไทยแลนด์ ไฟนอล ที่สนามบันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เพื่อคัดทีมชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอล ที่เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส ในเดือนมิถุนายนต่อไป

สำหรับรูปแบบการแข่งขัน “เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์” จัดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย แข่งขันประเภททีมๆ ละ 2 คน เข้าแข่งขันในนามองค์กรหรือบริษัทที่ตนเองสังกัด แบ่งการแข่งขันเป็นรอบคัดเลือกรวม 4 สนามชั้นนำในประเทศไทย ระหว่างเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม 2560 โดยครั้งแรกแข่งขันที่สนามบันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ครั้งที่ 2 ที่สนามไทยคันทรีคลับ จ.ฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 3 ณ สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ต และครั้งที่ 4 ที่สนามปาริชาต อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟ ลิงค์ โดยจะคัดเลือกทีมที่ชนะการแข่งขันจากรอบคัดเลือกทั้ง 4 สนาม จำนวน 10% ของผู้ที่เข้าแข่งขันทั้งหมดเพื่อเข้าแข่งขันรอบสุดท้ายไทยแลนด์ไฟนอล ณ สนามบันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ เพื่อคัดทีมชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอล ที่เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส ในเดือนมิถุนายน
กำลังโหลดความคิดเห็น