xs
xsm
sm
md
lg

เนื้อหอม! "ซิโก้" รับมีสโมสรทั้งไทย-เทศ จีบคุมทีมเพียบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รับมีทีมเข้ามาติดต่อให้ไปคุมทัพทั้งในไทยและต่างประเทศ แต่ตอนนี้ขอตั้งเป้า ในการอบรมโค้ชและพัฒนาวงการฟุตบอลในประเทศไทยก่อน

หลังจากที่เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ประกาศขอบยุติการทำทีมฟุตบอลทีมชาติมาตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคม หลังจากทำผลงานไม่เป็นไปตามเป้าในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย

ล่าสุด อดีตเฮดโค้ชช้างศึก ได้ออกมาเผยชีวิตหลังออกจากตำจแหน่งกุนซือในรอบสองเดือนว่า “ฟุตบอลไทยจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไป ทุกคนจะต้องช่วยกันพัฒนา ตอนนี้มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ก็ต้องดูว่าจะเป็นอย่างไร”

ซึ่งมีกระแสมาว่าสโมสร เปอซิบ บันดุง ทีมจากลีกอินโดนีเซีย สนใจที่จะดึงไปคุมทัพ ซิโก้ ได้ชี้แจงว่า “ตอนนี้ ก็มีคนติดต่อเข้ามาบ้างจากทั้งในไทยลีก และต่างประเทศ แต่ตอนนี้รู้สึกอยากพัฒนาวงการฟุตบอลในประเทศไทยก่อน การที่ตนไปอบรมโปรไลเซนส์มาก็เพื่อการนำมาประกอบอาชีพ ตอนนี้ประเทศไทยต้องพัฒนาโค้ช, นักเตะ ขึ้นมา ทำอย่างไรให้กีฬาฟุตบอลในไทยยังเฟื่องฟู เพื่อเด็กที่กำลังจะก้าวขึ้นมา”

"เรื่องของการคุมทีมนั้นเป็นเรื่องอนาคต คงไม่สามารถบอกได้ อย่างไรก็ตามผมยังมีความฝันที่จะพาฟุตบอลไทยไปฟุตบอลโลกในรุ่นอายุใดรุ่นหนึ่งให้ได้ก่อน แต่ตอนนี้ขอเก็บเกี่ยวความรู้ก่อน" อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกากล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น