xs
xsm
sm
md
lg

ทีมไหนเอ่ย? "สุโขทัย" จวกทีมยักษ์ "ไอ้ขี้โกง" หลังโดนพิษกรรมการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานทีม สุโขทัย เอฟซี
สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานทีม สุโขทัย เอฟซี ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจต่อการทำหน้าที่ผู้ตัดสินฟุตบอลไทยลีก พร้อมระบุว่าการที่แฟน "ค้างคาว" ออกมาตะโกนด่าทีมยักษ์ใหญ่ทีมหนึ่งว่า "ไอ้ขี้โกง" นั้นจะดังก้องอยู่ในหัวไปอีกนาน

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 ฟาดแข้งกันมาจนจะจบเลกแรก ซึ่งสถานการณ์ของทีม สุโขทัย เอฟซี ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เมื่อลงสนามไปแล้ว 15 นัด มีเพียง 9 คะแนน รั้งอันดับ 17 เป็นรองบ๊วยของตาราง โดยเฉพาะผลงาน 2 นัดล่าสุด เปิดบ้านแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-3 และ บุกเยือนแพ้ ชลบุรี เอฟซี 2-3

ล่าสุด สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี ออกมาโพสต์เฟซบุ็คส่วนตัว ระบายความไม่พอใจต่อการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในหลายๆ นัด อย่างดุเดือด และเหนื่อยหน่ายต่อการทำหนังสือร้องเรียนการทำหน้าที่ผิดพลาดแล้ว

22/5/60 #ไอ้ขี้โกง
ผมไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับโชคชะตาของทีมสุโขทัย เอฟซี วันนี้เราน่าจะมีแต้มกลับบ้าน แต่ก็มีเหตุที่ทำให้ "ไลน์แมน" ยกเป็นลูกล้ำหน้า ผมเข้าใจว่าเค้าคงเห็นช่วงที่ บัคโจ้ วิ่งออกมาอย่างรวดเร็วเลยคิดว่า บัคโจ้ ล้ำหน้า จะเป็นเพราะกรรมการ หรือสมาคม หรือโชคชะตาที่ทำกับทีมสุโขทัยเอฟซี เราเตะกับชลบุรีเอฟซีสองครั้งล่าสุดก็มีความผิดพลาดเกิดขึ้น ในนัดที่ สุโขทัย เปิดบ้านพบ ชลบุรี เอฟซี กรรมการก็ให้ใบแดงนักเตะ สุโขทัย เอฟซี

เราทำหนังสือร้องเรียนไปที่สมาคมฯ กรรมการก็ถูกพักงาน ในครั้งนี้ผมก็เห็นว่า "ไลน์แมน" ผิดพลาดชัดเจน แต่ผมเหนื่อยกับการทำหนังสือร้องเรียนเพราะทำไปแล้วก็กลายเป็นว่า สุโขทัย เอฟซี ชอบฟ้องกรรมการ และถ้ากรรมการจะถูกลงโทษจริง เราก็ไม่ได้แต้มกลับคืนมา สมาคมก็ไม่ได้บวกไม่ได้ลบ

ผมสงสัยมาก กรรมการที่คัดมาเป่าเกมส์นั้นกับเกมส์นี้ใครเป็นคนเลือก ผมเริ่มมองเห็นว่าวิธีการของสมัยเก่าในการจับฉลาก อย่างน้อยก็ยังเป็นประชาธิปไตย มีความยุติธรรมเปิดเผย หากเราร้องเรียนสิ่งแรกที่ต้องเสียแน่ๆ คือค่าธรรมเนียมการร้องเรียน ไม่ได้ประโยชน์ ถึงเราถูกต้องก็ไม่ได้แต้มคืนมา ผมคิดว่าถ้าอย่างนี้เรายกคะแนนให้กับทีมใหญ่ไปเลยดีกว่าไหม!!!

ผมพยายามคิดให้เป็นเรื่องแฟร์ๆ แต่ผมเห็นแล้วมันแฟร์สำหรับบางคนบางทีม มันไม่แฟร์สำหรับทีม สุโขทัย เอฟซี ไม่เป็นไรครับ เราคงไม่มีอะไรไปต่อกรกับกลุ่มคนที่มีอำนาจกระทำ #แต่สิ่งหนึ่งที่ผมภูมิใจคือพลังของแฟนคลับสุโขทัย ในนัดที่เราเปิดบ้านเตะกับทีมใหญ่ทีมหนึ่ง แฟนคลับสุโขทัยเต็มสนามพร้อมใจกันตะโกนคำว่า "ไอ้ขี้โกง" สำหรับความไม่ยุติธรรม หรือความผิดพลาดของผู้ชี้เกมส์ที่ไม่ควรเกิด

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายครั้ง ทำให้คิดว่าคำพูดคำนั้นมันเหมาะสำหรับพวกคุณครับ และผมคิดว่าหากพวกคุณยังไม่เปลี่ยนนิสัย คุณก็จะได้ยินคำนี้ดังกึกก้องอยู่ในโสตประสาทของพวกคุณไปอีกนาน..ครับ
ข้อความตัดพ้อจากประธานทีม สุโขทัย

กำลังโหลดความคิดเห็น