xs
xsm
sm
md
lg

“อุ้ม-ตอง-เจ” ติดโผทีมยอดเยี่ยม ACL รอบแบ่งกลุ่ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมสซีเจ ชื่อชั้นการันตี
ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ได้ทำการคัดเลือกนักเตะที่มีฝีเท้าโดดเด่นในรอบแบ่งกลุ่มของฝั่งตะวันออก และ ฝั่งตะวันตก จัดเป็นทีมยอดเยี่ยม โดยผลปรากฏว่า มีสามนักเตะจากค่าย เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทั้ง ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ติดโผด้วย

สามแข้งจากบ้าน “กิเลนผยอง” ถูกรับเลือกให้ติดทีม 11 ตัวจริงยอดเยี่ยมฝั่งตะวันออก จากรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปียนส์ ลีก โดยรายของ กวินทร์ ได้รับการชื่นชมว่ามีผลงานการเซฟประตูที่ไว้ใจได้ รายของ “เจ้าอุ้ม” โดดเด่นทั้งเรื่องการวางบอลและฟรีคิกที่สามารถการันตีประตูได้ ส่วน “เมสซีเจ” คือ นักเตะที่มีความสามารถระดับสูงสุดในแนวรุก ความเร็ว การกระชาก และพังประตู จนถูก จอห์น อโลซี กุนซือ บริสเบน ยกให้เป็น “อัจฉริยะ”

สำหรับศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก เดินทางมาถึงรอบ 16 คนสุดท้าย และเหล่าพลพรรค เมืองทองฯ ก็จะลงสนามวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ ที่บ้านของตัวเอง เอสซีจี สเตเดียม เจอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล ผู้มาเยือนจากญี่ปุ่น

11 ผู้เล่นทีมยอดเยี่ยมฝั่งตะวันออก
ผู้รักษาประตู - กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด)
กองหลัง - โทโมอากิ มากิโนะ (อุราวะ เรดส์), เก็น โชจิ (คาชิมา แอนท์เลอร์ส), ธีราทร บุญมาทัน (เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด)
กองกลาง - โอดิล อาร์เมดอฟ (เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี), อลัน (กวางโจว เอเวอร์แกรนด์), ออสการ์ (เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี), ตี วู (เจียงซู ซูเหนิง), ชนาธิป สรงกระสินธ์ (เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด)
กองหน้า - ราฟาเอล ซิลวา (อุราวะ เรดส์), ฮัลค์ (เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี)
ธีราทร ฟอร์มดี
กวินทร์ เซฟเหนียว
กำลังโหลดความคิดเห็น