xs
xsm
sm
md
lg

นับถอยหลังยุค “เวนเกอร์” บอร์ดปืนชี้ชะตา หลังชิงเอฟเอฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เตรียมนับถอยหลัง เปรยสโมสรจะคลอดบทสรุปอนาคตตัวเอง หลังเสร็จสิ้นภารกิจรอบชิงชนะเลิศ ศึก เอฟเอ คัพ พบ เชลซี ที่สนาม เวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม

บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส ตั้งโต๊ะแถลงความเคลื่อนไหว ก่อนหน้าฟาดแข้ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2016-17 กับ เอฟเวอร์ตัน ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม สุดสัปดาห์นี้ (21 พ.ค.) เพื่อลุ้นพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

นายใหญ่วัย 69 ปี กล่าว “บอร์ดบริหารจะประชุมกัน หลังเกมรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ ตอนนั้นเราจะทราบคำตอบหลายๆ สิ่ง ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ประเด็นหลากหลายเกี่ยวกับฟุตบอล จะถูกนำมาหารือกัน น่าจะมีเรื่องผู้จัดการทีม, ผู้เล่นที่กำลังจะย้ายเข้า-ออก เราจะแจ้งให้ทราบหลังจากนั้น”

อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก ยังป้อง อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล 2 แนวรุกตัวเก่ง ซึ่งอาจแยกทาง “เดอะ กันเนอร์ส” หากชวดติดท็อป 4 กอปรกับทั้งคู่เหลือสัญญาแค่ 1 ปี “สำหรับ ซานเชซ กับ โอซิล ผมไม่เคยสงสัยความทุ่มเทของพวกเขาเลย”

“พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งที่จะถูกโจมตีเหมือนกับผม หากผลงานน่าผิดหวัง ประการแรกพวกเขายังมีสัญญากับสโมสร และประการที่ 2 พวกเขาปฏิบัติตัวราวกับว่าต้องการรับใช้สโมสรต่อไป พวกเขาดูไม่เหมือนคนที่ต้องการย้ายทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น