xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” ร้องเจี๊ยก!! ถ้าเพลย์ออฟ UCL อาจเจอ “เสือเหลือง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล อาจต้องลุ้นหลายตลบ
เส้นทางสู่รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อาจไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะถ้าต้องเพลย์ออฟมีเจอกับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เวลานี้มีโอกาสสูงที่จะจบท็อปโฟร์ก็จริง โดยนัดสุดท้ายขอแค่เปิดรัง แอนฟิลด์ ชนะ มิดเดิลสโบรช์ วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม นี้ ก็จะได้ไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม ถ้าจะให้ดีต้องได้ที่ 3 แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่นำอยู่ 2 แต้ม เพื่อจะได้ไม่ต้องเพลย์ออฟ ส่วนโปรแกรมของ “เรือใบสีฟ้า” คือ ไปเยือน วัตฟอร์ด

เพราะถ้า ลิเวอร์พูล จบที่ 4 การไปเพลย์ออฟอาจเจอกับของแข็งอย่าง ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่านายใหญ่ เจอร์เกน คล็อปป์ ที่ตอนนี้รั้งที่ 3 บุนเดสลีกา แต้มเท่าที่ 4 คือ ฮอฟเฟนไฮม์ โดยนัดสุดท้ายลีกเมืองเบียร์ “เสือเหลือง” จะเปิดบ้านพบ แวร์เดอร์ เบรเมน วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้

แต่ถ้า ลิเวอร์พูล รอดจากการพบกับ ดอร์ทมุนด์ ก็อาจจะเจอกับของแข็งในลีกอื่น ไม่ว่าจะเป็น เซบีญา แห่ง ลา ลีกา สเปน รวมถึง นาโปลี แห่ง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี

เหนืออื่นใดเมื่อแข่งจบทุกลีกแล้วต้องดูค่าสัมประสิทธิ์ของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟา อีกครั้งหนึ่งว่าสโมสรใดจะอยู่โถไหนในรอบเพลย์ออฟ ตัวอย่างก็คือ ยังไม่แน่ว่า โรมา หรือ นาโปลี จะจบที่ 3
กำลังโหลดความคิดเห็น