xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” อ้อนพาเลซยั้งมือ กลัวแข้ง “ผี” เจ็บกระทบชิงยูโรปา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ แมนฯยู
โชเซ มูรินโญ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้อน “ดิ อีเกิลส์” คริสตัล พาเลซ เบามือหน่อย เพราะ “ผีแดง” มีภารกิจสำคัญนัดชิง ยูโรปา ลีก วันที่ 24 พฤษภาคมนี้ รออยู่

ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายของฤดูกาลวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ แมนฯยู เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ พาเลซ ในสภาพที่ทั้งคู่ไม่เหลือลุ้นอะไรแล้ว ดังนั้น ก่อนเกม มูรินโญ นายใหญ่ “ผีแดง” จึงออกมาขอความเห็นใจจาก แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่และนักเตะทีมเยือนว่าอย่าเสียบหนักจนมีใครบาดเจ็บ

มูรินโญ ที่ต้องเตะนัดชิง ยูโรปา ลีก อีก 3 วันให้หลังเพื่อล่าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แอบบ่น พรีเมียร์ ลีก ที่ไม่เลื่อนโปรแกรมให้ทั้งที่ 2 ทีมไม่มีผลอะไรแล้ว “ไม่ว่าจะประเทศใดในโลกถ้าเป็นแบบนี้แมตช์มักจะเตะวันเสาร์ ดังนั้นเราอยู่ที่ 6 สำคัญตรงไหนที่จะต้องเตะวันอาทิตย์ พาเลซ ก็รอดตกชั้นแน่นอนแล้ว ซึ่งผมผิดหวังกับเรื่องนี้”

นอกจากนี้ มูรินโญ ยังบอกถึง วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวจี๊ดของ พาเลซ กับ คริสเตียน เบนเตเก กองหน้าตัวฉกาจของ พาเลซ ด้วยว่าให้ยั้งฝีเท้าหน่อยๆ

“หวังว่า พาเลซ จะเบามือหน่อยเมื่อเห็นไลน์อัพ แมนฯยู รวมถึง บิ๊กแซม ก็น่าจะแสดงความเป็นมิตรออกมา ด้วยการบอกให้ ซาฮา วิ่งช้าหน่อยหรือพัก เบนเตเก เอาไว้ที่บ้าน ส่วนคนอื่นก็ควรจะเข้าบอลแบบยั้งๆ” นายใหญ่ “ผีแดง” ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น