xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ไม่กลัว “เรือ-หงส์” ขอสู้แย่งท็อป 4 นัดสุดท้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ สู้ตาย
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยพร้อมเผชิญหน้ากับคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สองคู่แข่งร่วมลีกในการแย่งชิงโควตาลงเตะ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในเกมสุดท้ายของลีก ซึ่งจะลงเตะพร้อมกัน หลังทีมของตัวเองยังมีหวัง หลังจากการปราบ ซันเดอร์แลนด์ 2-0

เกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม อเล็กซิส ซานเชซ เหมาคนเดียว 2 ประตู ส่งให้ “ปืนโต” เก็บเพิ่มเป็น 72 แต้ม อยู่อันดับ 5 ตามหลัง ลิเวอร์พูล อันดับ 4 อยู่ 1 แต้ม และ ซิตี อันดับ 3 ถึง 3 แต้ม ซึ่งทั้ง 3 ทีมนี้ต้องไปลุ้นตั๋ว แชมเปียนส์ ลีก เฮือกสุดท้ายในเกมปิดซีซัน เตะพร้อมกัน วันที่ 21 พฤษภาคม นี้

นัดสุดท้าย ลิเวอร์พูล เจอ มิดเดิลสโบรช์, ซิตี พบ วัตฟอร์ด ส่วน อาร์เซนอล เจองานยากพบ เอฟเวอร์ตัน แน่นอนว่า คาดเดาได้ยาก แต่สุดท้าย เวนเกอร์ ยังเชื่อมั่นว่า ทีมของตัวเองจะได้สู้กับผู้ท้าชิงอีก 2 รายอย่างสูสี และรู้ผลลัพธ์ทันทีเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดสุดสัปดาห์

เวนเกอร์ กล่าวว่า “ผมยังคิดว่า ซิตี ต้องดิ้นรนอีกครั้ง พวกเขาไปเยือน วัตฟอร์ด ที่นั่นคือ สิ่งที่คาดเดายาก และสิ่งที่เราต้องการมากที่สุด คือ ต่อสู้เหมือนที่ ซันเดอร์แลนด์ ทำในคืนนี้ พวกเขาวิ่งสู้ฟัดแย่งบอลไม่ปล่อยให้เวลาสูญเปล่าเมื่อสกอร์ยังอยู่ 0-0 และเมื่อถึงคราวนั้นก็ต้องยอมรับผลที่ออกมา”

เกมนี้มีแฟนบอล กันเนอร์ส บางส่วนไม่ได้ตีตั๋วเข้ามาชม แถมยังลุกออกจากสนามไปบ้าง เมื่อถามเรื่องนี้ กุนซือเลือดเฟรนช์ ยักไหล่ไม่สนใจ “เราต้องมุ่งสมาธิกับงานของเรา ไม่ใช่มองว่ามีใครบ้างที่ยังอยู่ในสนาม แน่นอนว่าเราอยากให้สนามมีคนเต็ม แต่นี่มันคืนวันอังคาร บางทีพวกเขาอาจคิดว่าเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ มันง่าย คนเลยน้อย”
กำลังโหลดความคิดเห็น