xs
xsm
sm
md
lg

สุดยอดน้ำใจ "ชิรูด์-โอบาเมย็อง-ซูมา" ส่งเสื้อแข่งประมูลช่วยแข้งชัยนาท

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชิรูด์ ส่งเสื้อมาช่วยแข้งไทยลีก
โอลิวิเยร์ ชิรูด์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ เคิร์ต ซูมา สามนักเตะระดับโลกแห่งวงการฟุตบอล ร่วมแสดงความมีน้ำใจต่อ ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ผู้รักษาประตูของของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมแห่งศึก เอ็ม-150 แชมเปียนชิป ด้วยการส่งเสื้อแข่งของตัวเองมาร่วมประมูลหาเงินรายได้เป็นค่ารักษาพยาบาล

ก่อนหน้านี้ "เจ้าคิว" ณัฐพงษ์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ณ บริเวณถนนทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยรถของเจ้าตัวชนท้ายรถบรรทุกอย่างรุนแรง ส่งให้อาการสาหัสและแขนหัก ปัจจุบันรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้บรรดาพ่อค้าแข้งในไทยลีก ร่วมกันแสดงธารน้ำใจทั้งบริจาคเงินและนำเสื้อแข่งมาประมูล ล่าสุด ฟลอรองต์ ซินามา ปงโกลล์ ดาวเตะชาวฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ ชัยนาท ได้ส่งข่าวดีให้ทราบว่ามีนักฟุตบอลชื่อดัง 3 ราย ร่วมส่งเสื้อมาประมูลเป็นค่ารักษาเช่นกัน

สำหรับ 3 นักฟุตบอลที่ส่งเสื้อมาประมูล นับว่ามีชื่อเสียงระดับโลกทั้งสิ้นเช่น เคิร์ต ซูมา ดาวเตะที่ได้ชูถ้วยแชมป์กับ เชลซี ฤดูกาลนี้, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าจอมถล่มประตูของ อาร์เซนอล และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง จอมซัลโวแห่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่วนรายละเอียดนั้นทาง ชัยนาท จะอัพเดทให้ทราบภายหลัง
โอบาเมยอง ก็มา
เจ้าคิว นายด่าน ชัยนาท
ประสบอุบัติเหตุรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

กำลังโหลดความคิดเห็น