xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ยกนิ้ว เชิ้ตดำใจกล้า ปฏิเสธประตู “มาห์เรซ” ยิงจุดโทษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาห์เรซ ชวดจุดโทษตีเสมอ
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยกย่อง โรเบิร์ต แมดลีย์ ผู้ตัดสิน แสดงความกล้าหาญ ไม่ให้ประตูแก่ เลสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า ก่อนลูกทีมเอาชนะไป 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ซิตี ทำท่าจะคุมเกมอยู่หมัด ดาบิด ซิลบา แนวรุกชาวสเปน ยิงประตูน่ากังขา และ กาเบรียล เฆซุส สังหารจุดโทษ ทว่า ยังมิอาจวางใจ หลัง ชินจิ โอคาซากิ หัวหอกจอมขยัน วอลเลย์สุดสวย ปลุกความหวัง “เดอะ ฟ็อกซ์” ท้ายครึ่งแรก

เลสเตอร์ เหนือกว่าครึ่งหลัง ริยาด มาห์เรซ เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม “พีเอฟเอ” ปี 2016 ปล่อยโอกาสตีเสมอหลุดลอย เกิดเสียหลักขณะสังหารจุดโทษ กลายเป็นสัมผัสบอล 2 ครั้ง

หลังบอลซุกก้นตาข่าย วิลลี คาบาเยโร นายทวาร รีบฟ้องทันทีว่า ปีกชาวแอลจีเรียน สับไกด้วยซ้ายแฉลบเท้าหลักของตัวเอง ซึ่ง แมดลีย์ มีความเห็นตรงกัน จึงไม่ให้ประตู

บิ๊กบอสวัย 46 ปี กล่าว “สำหรับกีฬากอล์ฟ มันก็เหมือนกัน พอผมเห็นปฏิกิริยาของ วิลลี ผมรู้ทันทีว่า มันเป็นการสัมผัสบอล 2 ครั้ง กรรมการกล้าหาญมากที่ตัดสินเช่นนี้ ผมเคยเจอเหตุการณ์นี้มาก่อน แต่มันก็ผ่านมานานแล้ว ไม่บ่อยนักที่จะเห็น”

“เรือใบสีฟ้า” มีสิทธิ์คว้าอันดับ 3 ของตาราง ก่อนลงสนาม 2 เกมสุดท้าย เก็บเพิ่มเป็น 72 แต้ม จาก 36 เกม แซง ลิเวอร์พูล ที่มี 70 แต้ม ขณะที่ อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก ยอมรับลูกทีม ออกอาการสับสน หลังพักครึ่ง

“ครึ่งหลัง เราไม่รู้ว่าจะบุกหรือรักษาสกอร์ คุณไม่ต้องการเสียอีก 1 ประตู และจากนั้นคุณก็ลังเลว่า จะบุกหรือตั้งรับ ผมเข้าใจภาวะครึ่งๆ กลางๆ และ เลสเตอร์ ก็เล่นได้ดีครึ่งหลัง”
กำลังโหลดความคิดเห็น