xs
xsm
sm
md
lg

“แอ๊ด คาราบาว” ปลื้ม “เชลซี” ซิวพรีเมียร์ลีก โวเป็นชัยชนะร่วมกัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมื่อครั้งเปิดตัวเป็นผู้สนับสนุน เชลซี
“แอ๊ด คาราบาว” หรือ ยืนยง โอภากุล ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ออกมาแสดงความยินดีกับ เชลซี ที่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก พร้อมเผยเตรียมไปมอบถ้วยลีกคัพด้วยตัวเอง

ภายหลัง เชลซี สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2017 ได้สำเร็จ ล่าสุด “แอ๊ด คาราบาว” ที่มีหุ้นในเครื่องดื่ม “คาราบาวแดง” ผู้สนับสนุน เชลซี ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับยอดทีมแห่งลอนดอน หลังจากก่อนหน้านี้ทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ เพื่อสนับสนุนแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุดเป็นเวลา 3 ปี

“หลังจากที่ CBG (คาราบาวกรุ๊ป) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่ม CARABAO ในตลาดทั่วโลก ได้เข้าไปสนับสนุนทีมฟุตบอล เชลซี ทีมที่มีตำนานของอังกฤษอย่างเป็นทางการ สิ่งที่เกิดขึ้นคือชัยชนะร่วมกันของเรา...วันนี้เราคือแชมป์พรีเมียร์ลีก....ก้าวต่อไปกับเราในศึก CARABAO CUP ที่ผมจะเป็นผู้ไปมอบถ้วยให้กับผู้ได้เป็นเเชมป์ด้วยตัวเอง อย่าลืมสนับสนุนเครื่องดื่ม คาราบาวเเดง เครื่องดื่มที่มีตำนานของคนไทยที่กำลังนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติของเราด้วยนะครับ.....ขอบคุณครับพี่น้อง”

สำหรับ คาราบาวแดง นอกจากจะเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนทีม เชลซี และ เรดดิง แล้ว ยังเป็นผู้สนับสนุนของฟุตบอล “ลีกคัพ” อังกฤษ ด้วยการใช้เงินราว 18 ล้านปอนด์ เพื่อให้ฟุตบอลรายการนี้เปลี่ยนชื่อมาเป็น “คาราบาวคัพ”


กำลังโหลดความคิดเห็น