xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" หวังรอดอาถรรพ์ ขึ้นปก "แมดเดน 18" ฉลองแชมป์ SB

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เบรดี
ทอม เบรดี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สร้างสถิติเป็นผู้เล่นอายุมากสุด ได้รับการคัดเลือกขึ้นปก "แมดเดน 18" เกมยอดฮิต ฉลองคว้าแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล 51 เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เบรดี ซึ่งจะมีอายุครบ 40 ปีบริบูรณ์ เดือนสิงหาคมนี้ ตามรอย ร็อบ กรอนคอฟสกี ไทต์เอนด์คู่หู ซึ่งพลาดลงเล่นตลอดเพลย์ออฟ ฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บ นับเป็นเหยื่อรายล่าสุดของ "คำสาป แมดเดน" เริ่มตั้งแต่ปี 1999 สมัย แกร์ริสัน เฮิร์สท รันนิงแบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เจ็บข้อเท้า เกมโพสต์ซีซัน พ่าย แอตแลนตา ฟอลคอนส์

เจ้าของแหวนแชมป์ 5 สมัย กล่าว "มันวิเศษแค่ไหนที่ได้ขึ้นปก มันเป็นเกมที่โด่งดังมายาวนาน ผมเคยเล่นบ่อยๆ สมัยหนุ่มแน่น แต่ตอนนี้แทบน้อยครั้ง แจ็ค ลูกชายของผม ชอบเอาชนะผม"

"ผมไม่คิดว่า กรองค์ ต้องคำสาปเลย ตอนนี้สภาพร่างกายเขาค่อนข้างดี มีอาถรรพ์บางอย่างที่เกิดขึ้นจริงตลอดหลายปีที่ผ่านมา หวังเป็นอย่างยิ่งผมจะรอดพ้นมาได้ มันคงจะเท่มากๆ"

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยมิชิแกน ยอมรับมักพ่ายแพ้แก่ แจ็ค บุตรชายคนโต วัย 9 ขวบ ซึ่งชอบเลือกใช้ทีม นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ บีบบังคับคุณพ่อต้องเผชิญหน้ากับทีมของตัวเอง

"ผมไม่ชอบเลย มันรู้สึกแปลกๆ ผมรู้สึกว่ากำลังต่อสู้กับเพื่อนๆ ที่ผมรัก เช่น จูเลียน (อีเดลแมน) รับบอล ผมต้องพยายามแท็คเกิลเขา ผมเลือก กรีนเบย์ (แพ็คเกอร์ส) เพราะชอบทีมบุก และผมใช้ ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส เพราะผมชอบทีมรับ"

"แต่การได้เป็นตัวแทนของทีมขึ้นปก ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่านจะมีโอกาส ส่วนตัวผมคิดว่ามันวิเศษมาก พอเกมวางตลาด มันจะกลายเป็นหัวข้อสนทนาใน ล็อคเกอร์ รูม ของเราหลายสัปดาห์ แม้ว่าเราเริ่มซีซันใหม่ ผมคิดว่า ผมเป็นตัวแทนของทุกๆ คน เวลาผมทำบางอย่างเช่นนี้"
ตัวอย่างปกเกม แมดเดน 18
กำลังโหลดความคิดเห็น