xs
xsm
sm
md
lg

“ชลบุรี” เผยไม่ประมาท แม้สถิติเหนือกว่า “เชียงราย” ศึกฟรายเดย์ไนท์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ สโมสรขลบุรี เอฟซี เผยเกมนี้เล่นไม่ประมาท แม้สถิติจะเหนือกว่าเชียงราย ยูไนเต็ด เล็งเสริมทัพเลกสอง เพิ่มความแกร่งในเส้นทางลุ้นแชมป์

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก จะเปิดบ้านทำศึกนัดที่ 14 พบกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของรายการ ในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม เวลา 20.00 น.

โดย จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ สโมสรขลบุรี เอฟซี “ต้องยอมรับตามตรงว่าเชียงรายเสริมทัพได้ดีมาก ดังนั้นจะเอาสถิติเก่าๆมาเทียบไม่ได้ ซึ่งเราไม่ควรจะประมาท เล่นในบ้านต่อหน้ากองเชียร์ก็จะพยายามเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะต่อหน้ากองเชียร์ให้ได้ คาดว่าเกมนี้น่าจะสนุก”

“ตอนนี้ทีมยังไม่ค่อยลงตัวเท่าที่ควร ยังมีปัญหาที่ต้องปรับปรุงหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นทีมเวิร์ค หรือตัวนักเตะ ก็ต้องปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้เลกสองชลบุรี มีความพร้อมมากกว่านี้”

“ในส่วนของเลกสองชลบุรี อยากจะปรับทีมให้มีความแข็งแกร่งขึ้น ในเลกที่สองจะได้เห็นนักเตะใหม่ๆเข้ามาทีมชลบุรี เอฟซี ซึ่งตอนนี้ยังพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะเป้าหมายของทีม บอร์ดบริหารได้บอกแล้วว่ายังไงก็อยากจะคว้าแชมป์มาให้ได้สักหนึ่งรายการ ตอนนี้เราอยู่อันดับที่ 7 ก็พยายามเกาะกลุ่มไม่ให้หนีห่างมากนัก และเร่งทำคะแนนเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด” จีระศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น