xs
xsm
sm
md
lg

“กรวีร์” แจ้งทีมลีก T3-T4 รับเงินโครงการ "President Fund"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“บิ๊กแชมป์” กรวีร์ ปริศนานันทกุล ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลยูโร่ เค้ก ลีก โปร (T3) และ ยูโร่ เค้ก ลีก (T4) เปิดเผยกำหนดการยื่นเอกสารขอรับเงินกองทุนพิเศษในโครงการ “President Fund” ของแต่ละสโมสรที่ต้องการกู้ยืมล่วงหน้า จำกัดวงเงินทีมละไม่เกิน 300,000 บาท โดยหักคืนแบบไม่คิดดอกเบี้ยจากเงินสนับสนุนในงวดที่ 2 ของฤดูกาล 2017

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ณ ห้องประชุม 127 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน กรวีร์ ปริศนานันทกุล ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร่ เค้ก ลีก โปร (T3) และ ยูโร่ เค้ก ลีก (T4) เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีกนัดที่ 14 ของฤดูกาล

โดย กรวีย์ ได้ออกมาเผย การยื่นเอกสารขอรับเงินกองทุนพิเศษในโครงการ “President Fund” ว่า “การยื่น เบื้องต้นขอให้สมาชิกที่ได้ยื่นเอกสารขอรับเงินกองทุนไปแล้วภายในงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2560 เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา โปรดเข้ามาติดต่อฝ่ายการเงินสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อตรวจสอบคุณสมบัติว่าถูกต้องครบถ้วนตามที่กำหนดไว้หรือไม่ ซึ่งสโมสรที่ต้องการกู้ยืมล่วงหน้า จำกัดวงเงินทีมละไม่เกิน 300,000 บาท โดยหักคืนแบบไม่คิดดอกเบี้ยจากเงินสนับสนุนในงวดที่ 2 ของฤดูกาล 2017”

“ทั้งนี้ หากผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการแล้วก็สามารถเดินทางมารับเงินกองทุนพิเศษโครงการ “President Fund” ได้ในวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.– 17.00 น. เป็นต้นไป ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อาคาร ๔๐ ปี การกีฬาแห่งประเทศไทย” กรวีร์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น