xs
xsm
sm
md
lg

มีงานต่อเนื่อง “มาเรีย” รอไวลด์การ์ดหวดเอกอน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาเรีย มีงานให้ทำต่อเนื่อง
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซีย เตรียมบรรจุโปรแกรมแข่งขัน ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ คอร์ตหญ้า รายการ เอกอน คลาสสิก ที่ อังกฤษ เข้าปฏิทินของตัวเองในเดือนมิถุนายนนี้ หลังผู้จัดการแข่งขันกำลังพิจารณามอบสิทธิ์ไวลด์การ์ดให้เข้ามาร่วมชิงแชมป์

นางฟ้านักหวดจาก รัสเซีย ลงแข่งขันไปแล้ว 2 รายการนับตั้งแต่พ้นโทษแบนเรื่องการใช้สารกระตุ้น 15 เดือน ที่ สตุ๊ตการ์ท และ มาดริด โดยหลังจากนี้ ยังมีโปรแกรมลงเล่นต่อที่ โรม มาสเตอร์ส และล่าสุด ก็เตรียมวางคิวไปแข่งรายการคอร์ตหญ้าที่ เบอร์มิงแฮม วันที่ 19 - 25 มิถุนายน นี้

ศึก เอกอน คลาสสิก ที่เมืองผู้ดี คือ รายการอุ่นเครื่องสำคัญก่อนเข้าสู่ แกรนด์ สแลม ลำดับ 3 ของปี วิมเบิลดัน ที่ ออล อิงแลนด์ คลับ ซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนมิถุนายน ขณะที่ ชาราโปวา ก็จะได้พิสูจน์ฝีมือเพื่อลุ้นตั๋ว ไวลด์ การ์ด เข้าร่วมรายการใหญ่เช่นกัน เพราะแรงกิงไม่ผ่านเกณฑ์เข้าเมนดรอว์อัตโนมัติ

ชาราโปวา วัย 30 ปี ปัจจุบันกลับมาสู่แรงกิงโลกของ ดับเบิลยูทีเอ อีกครั้งเป็นมือ 262 ของโลก หลังจากห่างหายไปนานเพราะพิษสารกระตุ้น โดยปัจจุบันก็กำลังลุ้นตัวโก่งว่าจะได้ตั๋ว ไวลด์ การ์ด เข้าร่วม เฟรนช์ โอเพน วันที่ 28 พฤษภาคม นี้หรือไม่ หลังฝ่ายจัดการแข่งขันกำลังพิจารณา และประกาศวันที่ 16 พฤษภาคม นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น