xs
xsm
sm
md
lg

โอลิมปิคไทย หวั่นเล่ห์ "เสือเหลือง" สกัดเจ้าซีเกมส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พลตรีจารึก หวั่นไทยโดนเจ้าภาพโกง
พลตรี จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคฯ ย้ำทุกสมาคมกีฬาหาผู้ตัดสินที่เชี่ยวชาญกจิการ่วมเดินทางไปทำศึกซีเกมส์ ที่มาเลเซีย มั่นใจเจ้าภาพเอาเปรียบไทยแน่นอน

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ ที่ทำการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีการประชุมความพร้อมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 19-30 สิงหาคม 2560 โดยมี พลตรี จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคฯ เป็นประธาน

โดย พลตรี จารึก กล่าวถึงความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยว่าส่งเข้าแข่งขันครบทั้ง 38 ชนิดกีฬา มีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 831 คน "วันนี้เป็นการประชุมวันแรก ยังมาประชุมกันไม่ครบ เท่าที่ทราบเบื้องต้นซีเกมส์ครั้งนี้มีกีฬาหลายประเภทที่เราถนัดถูกตัดออก รวมถึงมีการแก้กฏกติกามากมาย เพราะมาเลเซียต้องการเป็นเจ้าซีเกมส์ให้ได้"

"สำหรับการเตรียใรับมือของไทย คือ ต้องมีผู้ตัดสินที่มีความรู้ในแต่ละชนิดกีฬาไว้เผือกรณีที่มีการประท้วง ซึ่งเจ้าภาพพร้อมจะเอาเปรียบเราอย่างแน่นอน ทั้งนี้วันที่ 11 พฤษภาคมนี้ จะมีการพูดถึงความหวังของแต่ละสมาคม จึงจะสรุปได้ว่าไทยจะคว้าได้กี่เหรียญ ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย" รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคฯ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น