xs
xsm
sm
md
lg

“สินธุ์เพชร” กลับตัว หวังคัมแบ็กทีมชาติอีกหน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจ้าดุ่ย หวังติดธงชาติอีกหน
“เจ้าดุ่ย” สินธุ์เพชร กรวยทอง จอมพลังเจ้าของเหรียญทองแดง โอลิมปิกเกมส์ 2016 ลั่นกลับตัว หวังกลับมาติดธงชาติอีกหน ยันเกณฑ์ทหารไม่กระทบคัดทีมชาติ

หลังจากสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย แจ้งตัดชื่อ “เจ้าดุ่ย” สินธุ์เพชร กรวยทอง เจ้าของเหรียญทองแดงยกน้ำหนักโอลิมปิกเกมส์ 2016 ออกจากทีมชาติ เนื่องจากมีปัญหาเรื่องวินัยนั้น

ล่าสุด “เจ้าดุ่ย” สร้างผลงานยอดเยี่ยม คว้า 2 เหรียญทอง และ 1 เหรียญเงิน ในการแข่งขัน อีแกท ยกน้ำหนักนานาชาติ 2017 ที่โรงยิมเนเซียมสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดย สินธุ์เพชร กล่าวว่า “จากการทำผลงาน 2 เหรียญทอง และ 1 เหรียญเงินที่ทำได้ในครั้งนี้ ถือว่าน่าพอใจ เนื่องจากเพิ่งกลับมาซ้อมได้เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น โดยเป้าหมายในปีนี้ตนตั้งใจจะกลับมาติดทีมชาติ เพื่อไปแข่งขันรายการชิงชนะเลิศแห่งโลก ที่สหรัฐอเมริกา ช่วงเดือน พ.ย. ช่วงนี้ ตนพยายามปรับเปลี่ยนตัวเอง กลับมามุ่งมั่นฝึกซ้อม และรอโอกาสกลับไปติดทีมชาติไทยอีกครั้ง”

“ส่วนรายการแข่งขันต่อไปจะลงช่วย จ.นครราชสีมา แข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 ในเดือน มิ.ย.นี้ ที่ จ.สงขลา ส่วนการเกณฑ์ทหารนั้น ขอยืนยันว่าไม่กระทบการฝึกซ้อมและแข่งขัน ซึ่งเวลานี้ก็ปรับตัวได้แล้ว โดยเป้าหมายใหญ่ของตนยังอยู่ที่โอลิมปิกเกมส์ ค.ศ. 2020 ที่ญี่ปุ่น เหมือนเดิม เพราะอยากคว้าเหรียญรางวัลให้ได้อีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น