xs
xsm
sm
md
lg

พิสูจน์โคตรมวยแห่งยุค!! "กาเนโล" ประกาศฟาดปาก "3 จี" 16ก.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาเนโล ไล่ถลุง ชาเวซ จูเนียร์
ไฟต์ที่แฟนหมัดมวยทุกคนรอคอยใกล้อุบัติขึ้น หลังจาก ซาอูล "กาเนโล" อัลวาเรซ คว่ำ ฮูลิโอ เซซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ พร้อมประกาศกร้าวบนเวทีว่าเตรียมเจอกับ "3 จี" เกนนาดี โกลอฟคิน เป็นรายต่อไป

สำหรับไฟต์ระหว่าง กาเนโล กับ โกลอฟคิน ที่น่าจะเป็นการพิสูจน์ยอดมวยเบอร์ 1 พ.ศ.นี้จะมีขึ้นวันที่ 16 กันยายนนี้ โดยตอนนี้สัญญาทุกอย่างเซ็นกันเรียบร้อยเหลือแค่หาสถานที่ก็สามารถประกาศได้อย่างเป็นทางการ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา กาเนโล กำปั้นชาวเม็กซิกันขึ้นเวทีที่ ที-โมบาย อารีนา รัฐเนวาดา เอาชนะคะแนนแบบเป็นเอกฉันท์โดยทำได้ดีกว่าทุกยกเหนือ ชาเวซ จูเนียร์ เพื่อนร่วมชาติ 120-108, 120-108 และ 120-108

ภายหลัง กาเนโล ได้ประกาศต่อหน้าฝูงชนว่า "ไฟต์ต่อไปบรรลุข้อตกลงแล้ว ผมไม่เคยกลัวใครตั้งแต่ชกอาชีพตอนอายุ 16 ปี ซึ่งคืนนี้ก็ได้แสดงให้เห็นไปแล้ว"

หลังจากชนะ ชาเวซ จูเนียร์ ทางด้าน กาเนโล วัย 26 ปีเพิ่มสถิติการชกเป็น 51 ครั้งชนะ 49 (น็อค 34) แพ้ครั้งเดียวแก่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เมื่อปี 2013

ส่วน โกลอฟคิน ชาวคาซัคสถานปัจจุบันวัย 35 ปีแล้ว ซึ่งอายุอาจจะเป็นอุปสรรคไม่น้อยในการเจอกับ กาเนโล โดยไฟต์นี้จะมีเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวตของ องค์กรมวยนานาชาติ IBO, สหพันธ์มวยนานาชาติ IBF, สภามวยโลก WBC และ สมาคมมวยโลก WBA เป็นเดิมพัน
ชาเวซ จูเนียร์ ในสภาพตาซ้ายปูด
เจ้า 3 จี เตรียมเจอกับ กาเนโล
กำลังโหลดความคิดเห็น