xs
xsm
sm
md
lg

"ปอช" ไม่ถอดใจ ขอพาไก่สู้จนหยาดสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปเช็ตติโน ยังไม่ยอมแพ้
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ กล่าวยังไม่ยอมถอดใจยกธงขาวในการลุ้นแย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก กับ เชลซี โดยจะขอสู้จนถึงเกมสุดท้ายแม้นัดล่าสุดจะโดน เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ยัดเยียดความปราชัย 0-1 ค่ำคืนวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกม ลอนดอน ดาร์บี นัดล่าสุด มานูเอล ลานซินี กองหน้า "ขุนค้อน" กลายเป็นผู้ยิงประตูช่วยให้ต้นสังกัดคว้าชัยต่อหน้าแฟนๆของตัวเอง แถมยังเป็นประตูที่ส่งให้โอกาสของ "ไก่เดือยทอง" แทบหมดลุ้นแชมป์หลังตาม "สิงห์บลูส์" จ่าฝูง 4 แต้ม หากอีกฝ่ายชนะ มิดเดิลสโบรช์ ก็จะโดนฉีกไปอีก 7 แต้ม

ณ เวลานี้ ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต กุมความได้เปรียบหากชนะ โบโร และ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ก็จะตอกหมุดเป็นแชมป์ลีกประจำฤดูกาลทันที อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน นายใหญ่ สเปอร์ส บอกต่อให้สถานการณ์เลวร้ายเพียงใดก็จะทุ่มเทหมดหน้าตัก สู้ยื้อแชมป์กันไปจนถึงเฮือกสุดท้าย

โปเช็ตติโน กล่าวว่า "เรายังสู้อยู่ แม้จะผิดหวังกับผลการแข่งขันก็ตาม จากนี้เราต้องรอดูผลการแข่งขันของ เชลซี และดูอีก 3 เกมที่เหลือว่าจะเป็นอย่างไร ผมรู้นะว่าพวกคุณคงคิดว่าเป็นเรื่องยากที่จะไล่ตาม เชลซี แต่เราต้องพยายามไล่ล่าจนถึงตอนสุดท้าย นั่นคือสิ่งสำคัญ"

"ครึ่งแรกผมคิดว่าเราเล่นได้เหนือกว่า แต่สร้างโอกาสเข้าทำประตูได้น้อยมาก เราควรทำได้ดีกว่นั้น พอครึ่งหลังเราก็เล่นตกลงไป และนำมาสู่การเสียประตู แน่นอนว่าเมื่อคุณกำลังต่อสู้เพื่อแชมป์ การเสียประตูจึงไม่ใช่สิ่งที่ดี ขณะเดียวกันพวกเขาก็เล่นตั้งรับกันลึก ดังนั้นการจะเจาะพื้นที่เข้าไปจึงยากมาก เราไม่ควรแพ้แต่ก็เกิดขึ้นไปแล้ว" โปเช็ตติโน ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น