xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" เหน็บผู้จัดสแลม ไม่มี "มาเรีย" ก็ขายได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย เจอแซะอีกครั้ง
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 โลกจาก สหราชอาณาจักร เปิดประเด็นผ่านสื่อถึงผู้จัดรายการ แกรนด์ สแลม ที่กำลังพิจารณาเชิญ มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวจอมฉาวเข้าร่วมชิงชัย โดยกล่าวอย่างมั่นใจว่าต่อให้ไม่มีนางฟ้านักหวดจากรัสเซียลงแข่งขัน ทัวร์นาเมนต์ก็ยังมีคนดูเหมือนเดิม

ผู้จัด แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน และ วิมเบิลดัน กำลังประชุมหารืออย่างหนักถึงการมอบสิทธิ์ไวลด์การ์ดให้แก่ ชาราโปวา ที่เพิ่งพ้นโทษแบน 15 เดือนจากการใช้สารกระตุ้นเมื่อปีที่แล้ว ทว่าก็มีเสียงวิจารณ์จากเพื่อนร่วมอาชีพมากมาย เพราะเหมือนเป็นการมอบทางลัดให้อดีตมือ 1 โลกมาแข่งทั้งที่ไม่ต้องพยายามเหมือนคนอื่น

เมอร์เรย์ นักหวดหนุ่มชาวสกอต คือหนึ่งในคนที่ส่งเสียงค้านเรื่องไวลด์การ์ดของ ชาราโปวา มาตลอดตั้งแต่มีข่าวที่เธอได้รับอภิสิทธิ์จากผู้จัดรายการที่ สตุ๊ตการ์ท, มาดริด และ โรม จนล่าสุดก็ออกมาแสดงความเห็นอีกครั้ง โดยแนะนำผู้จัด แกรนด์ สแลม ว่าทัวร์นาเมนต์สามารถดำเนินต่อไปได้โดยไม่ต้องมีซูเปอร์สตาร์จากรัสเซียมาดึงดูดผู้ชม

หวดหมายเลข 1 โลก กล่าวว่า "นักข่าวจำนวนมากไปรายงานข่าวกันที่ สตุ๊ทการ์ต แต่ที่ สแลม คงไม่จำเป็นต้องทำขนาดนั้น มันจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร ยกเว้นหากพวกเขา (ผู้จัด) เลือกที่จะตัดสินใจอะไรบางอย่างที่แตกต่างจากเดิม"

"ชาราโปวา ลงเล่นด้วยระดับมาตรฐานที่สามารถคว้าแชมป์รายการนั้นได้ และ 3-4 สัปดาห์หลังจากนั้นเธอก็จะได้ลงแข่งขันรายการใหญ่อีกครั้ง เธอมีโอกาสเข้ารอบรองชนะเลิศได้อีกในเร็วๆนี้ด้วยผลงานของเธอ แต่คงไม่มีผลอะไรต่อการตัดสินใจของผู้จัด แกรนด์ สแลม หรอก" แชมป์ วิมเบิลดัน 2 สมัย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น