xs
xsm
sm
md
lg

ฉาวรายวัน! เพจเกรียนแฉ "อุบล" ยกเลิกสัญญาได้หากไม่เป็นตัวจริง 6 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีม อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด
อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ยังคงมีข่าวคราวฉาวโฉ่อย่างต่อเนื่อง เมื่อโดนเพจเกรียนลูกหนังออกมาแฉว่ามีเงื่อนไขการเซ็นสัญญาสุดเอาเปรียบ ด้วยเนื้อหาระบุ หากผู้เล่นไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง 6 นัดติดต่อกันก็สามารถยกเลิกสัญญาได้ทันที

กลายเป็นสโมสรเจ้าปัญหาประจำไทยลีก 2017 ไปเสียแล้วสำหรับทีมน้องใหม่อย่าง อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวคราวไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะในทางลบ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องการจัดการแข่งขัน ปัญหาการกระทบกระทั่งกับแฟนบอลทีมตัวเอง รวมถึงปัญหาในการยกเลิกสัญญากับผู้เล่นหลายรายที่ถูกร้องเรียนว่าไม่เป็นธรรม

ล่าสุดแฟนเพจ "เกรียนอุบลเทพอีแหลว" ซึ่งกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากับสโมสร "เทพอินทรี" ออกมาระบุข้อความว่าสโมสรแห่งนี้มีการเซ็นสัญญาที่ไม่เป็นธรรมกับผู้เล่นด้วยการระบุว่า หากผู้เล่นรายใดไม่สามารถลงสนามเป็นตัวจริงติดต่อกันได้ 6 นัดก็จะมีการยกเลิกสัญญาได้

ซึ่งกรณีดังกล่าวทำให้แฟนบอลออกมาตำหนิเงื่อนไขสัญญาดังกล่าวเป็นอย่างมา ขณะที่สโมสรก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่กรณีดังกล่าวแต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้มีผู้เล่นหลายรายไปร้องต่อสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เรื่องการยกเลิกสัญญาไม่เป็นธรรม ขณะที่นักเตะต่างชาติบางคนก็ไปร้องต่อ "ฟีฟา" จนผู้บริหารต้องออกมาจ่ายเงินชดเชย เพื่อไม่ให้ถูกลงโทษจากฟีฟา มาแล้ว
ข้อความที่ออกมาแฉ
กำลังโหลดความคิดเห็น