xs
xsm
sm
md
lg

"นพรัตน์" งงโดน "ไทยฮอนด้า" ฉีกสัญญา เตรียมยื่นฟ้องขอความเป็นธรรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นพรัตน์ สกุลอ๊อด ออกมาเผยว่า เตรียมยื่นฟ้องร้องของความเป็นธรรมหลังจากที่ไปจ่ายเงินค่าปรับเอง และโดนไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ยกเลิกสัญญาเพราะทำให้สโมสรเสียชื่อเสียงในจังหวะไปถีบอก จอห์น บาจโจ เกมเจอสุโขทัย เอฟซี เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจังหวะที่นพรัตน์ สกุลอ๊อด ออกมายกเท้าสูงทำให้โดนบริเวณหน้าอกของจอห์น บาจโจ ในเกมพ่ายสุโขทัย เอฟซี 0-1 ซึ่งหลังจากนั้นสโมสร ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ให้นพรัตน์ ไปจ่ายค่าปรับจำนวน 4 หมื่นบาท จากบทลงโทษที่คณะกรรมการพิจารณา วินัย และมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลมีผลออกมาก่อนหน้านี้ และถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญาในที่สุด

ด้าน นพรัตน์ สกุลอ๊อด กล่าวว่า "ผมได้เข้าไปคุยกับสโมสรมาแล้ว ซึ่งทางทีมแจ้งว่าผมทำให้สโมสรเสียชื่อเสียงจากจังหวะเล่นเแรงกับ จอห์น บาจโจ บอกเลยว่าผมไม่ได้มีเจตนาทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ มันเป็นจังหวะฟุตบอล การเข้าไปคุยผมก็ยินดีที่จะจ่ายค่าปรับ ทั้งๆที่สัญญาไม่ได้ระบุไว้ให้ผมเป็นจ่ายเงินค่าปรับเอง"

"แต่ก็ไม่รู้ว่าหลังจากจ่ายค่าปรับ เขาก็ยกเลิกสัญญา ผมก็เสียทั้งสองด้านผมจึงถามกลับไปว่าถ้าครั้งหน้ามีเหตุการณ์แบบนี้อีกแล้วผมกับคนอื่นๆ ในทีมต้องเลือกตัดเกมเพื่อไม่ให้เสียประตู ทีมจะปกป้องผมและคนอื่นๆไหม หรือทีมแคร์สื่อมากกว่านักเตะตัวเอง หรือจะให้เสียค่าปรับทุกครั้งมันไม่ใช่ ผมเลยตัดสินใจเดินออกมาจากห้องที่คุยกัน หลังจากนั้นหนังสือการยกเลิกสัญญาก็ตามออกมาพร้อมของพี่โต่ย (ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือของทีม) จากนี้ผมคงเดินหน้าฟ้องร้องต่อไปเพื่อเรียกความเป็นธรรมให้กับตัวเอง" อดีตปราการหลัง ไทยฮอนด้า กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น