xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ป้อง “แรชฟอร์ด” โดนรวบ กุนซือ “หงส์ขาว” จวกตบตาเปา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จุดโทษปัญหาของ ปิศาจแดง
พอล คลีเมนต์ กุนซือ สวอนซี ซิตี ออกโรงจวก มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นสกปรกตบตา นีล สวอร์บริค ผู้ตัดสิน เรียกจุดโทษ ก่อนจบลงด้วยสกอร์ 1-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

แรชฟอร์ด วัย 19 ปี ล้มลง จังหวะถูก ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี นายทวาร พุ่งออกมาตัดบอล ช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก ทำให้ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงกัปตันทีม สังหาร ขึ้นนำ 1-0 ทว่า คลีเมนต์ ยืนยัน มือกาวชาวโปแลนด์ ไม่มีการแตะเนื้อต้องตัว ผลผลิตจากอะคาเดมี “ปิศาจแดง”

อดีตนายใหญ่ ดาร์บี เคาน์ตี กล่าว “ความคิดเบื้องต้นของผมตอนนั้น หลังจากเห็นลูกทีมประท้วง คือ พวกเขาเห็นว่ามันไม่ใช่จุดโทษ พอเห็นภาพรีเพลย์ ก็ยิ่งชัดเจนว่า นักเตะ (แรชฟอร์ด) ตบตาผู้ตัดสิน ไม่มีทางผิดไปจากนี้”

“ผู้ตัดสินเป่านกหวีดแบบยังมีอาการข้องใจ เพราะมีการส่งสัญญาณล่าช้า แต่ผมคุยกับผู้ตัดสินแล้ว ได้รับคำตอบว่า มีการยืนยันจากผู้กำกับเส้น แต่มันเป็นความผิดพลาด ผมไม่คิดว่า แรชฟอร์ด ถูกกระทบกระทั่ง เขาล้มลงก่อนที่จะมีการสัมผัสด้วยซ้ำ” บิ๊กบอสวัย 45 ปี ทิ้งท้าย

ด้าน โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด ตอบโต้ไม่เห็นจังหวะปัญหา แต่สอบถามจาก หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ และทราบว่าควรเป็นการฟาวล์ “ผมไม่มีความเห็น เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ผมรู้มาจาก มาร์คัส ว่า ผู้รักษาประตูรวบขาของเขา”

“เรด เดวิลส์” ยืดสถิติไร้พ่ายเป็น 25 เกมรวด สูงสุดของสโมสร แบบกร่อยๆ เนื่องจากเสมอเกมเหย้าครั้งที่ 10 ตลอดฤดูกาล 2016-17 “ครึ่งหลัง คือ ช่วงที่เราเล่นได้ดีสุด เพราะเราคุมเกมอยู่หมัด เรามีโอกาสหลายครั้งที่จะยิงประตูเพิ่ม จากนั้นพวกเขายิงฟรีคิกสุดสวย เราเสีย 2 แต้ม แต่ผมพอใจฟอร์มลูกทีม” เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น