xs
xsm
sm
md
lg

พบ "สาวฮอลลีวูดสุดเซ็กซี่" เบื้องหลังยอดคน "คลิชท์โก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลิชท์โก และหญิงคู่ชีวิต พาเน็ตเทียร์
โบราณท่านว่าเบื้องหลังยอดวีรบุรุษ มักมีสุภาพสตรีที่ยอดเยี่ยมคอยผลักดันอยู่เสมอ เช่นเดียวกับ วลาดิเมียร์ คลิชท์โก กำปั้นรุ่นยักษ์ชาวยูเครเนียน ที่จะมีกำหนดขึ้นสังเวียนชิงแชมป์โลกเฮฟวีเวต วันเสาร์ที่ 29 เมษายน เวลาท้องถิ่นที่อังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวก็พร้อมนำคู่หมั้นสาวเซ็กซี่ดีกรีนักแสดงฮอลลีวูด มาเป็นกำลังใจข้างสังเวียน

เฮย์เดน พาเน็ตเทียร์ นักแสดงสาวชาวอเมริกัน คือผู้หญิงที่อยู่ข้างกายของ วลาดิเมียร์ มาตลอดไม่ว่าจะเป็นยามที่เจ้าตัวสุขสันต์เอาชนะคู่ต่อสู้บนสังเวียนครั้งแล้วครั้งเล่า หรือกระทั่งพ่ายแพ้ต่อ ไทสัน ฟิวรี เมื่อปี 2015 จนเข็มขัดกระเด็นก็ยังคอยให้กำลังใจไม่ห่างตัว

ยอดนักชกชาวยูเครน พบรักกับนักแสดงสาวร่างเล็กเมื่อปี 2009 ปัจจุบันหมั้นหมายกันแล้วเมื่อ 3 ปีก่อนและมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนชื่อ คายา ทั้งสองไม่มีปัญหาชีวิตคู่ ยกเว้นสมัยเริ่มคบกันใหม่ๆ ฝ่ายชายต้องเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างเข้มงวด ทำให้การสร้างความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น แต่สุดท้ายก็เปิดใจและเริ่มใหม่ได้

ยามออกงานสังคมร่วมกัน มักดูตลกเล็กน้อยเพราะคนหนึ่งตัวใหญ่ไซส์บิ๊กเบิ้ม ส่วนฝ่ายหญิงตัวเล็กสูงแค่หัวไหล่ฝ่ายชาย แต่ไม่ใช่ปัญหาที่จะกระทบความสัมพันธ์เมื่อรักกันด้วยใจ แม้มีครั้งหนึ่งที่สื่อเห็น พาเน็ตเทียร์ ไม่ใส่แหวนหมั้นจนถูกซุบซิบว่าเลิกกัน แต่เธอก็ตอบโต้ผ่านรูปถ่ายคู่ชายคนรักและลูกสาวว่า "ต่อให้ไม่ใส่แหวนก็ไม่ได้หมายความว่าความสัมพันธ์ของเราจบลง แค่ขอมีความสุขที่ได้อยู่กับครอบครัวก็พอ"

พาเน็ตเทียร์ ปัจจุบันอายุ 27 ปี หน้าที่การงานก็เจริญมั่นคงมีงานแสดงทางทีวีและจอใหญ่หลายเรื่อง ไหนจะรับจ๊อบเป็นนางแบบและนักร้องเสียงดีที่เคยเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ และแน่นอนว่าการต่อสู้ครั้งต่อไปของคนรักที่จะพบกับ แอนโธนี โจชัว นักชกชาวอังกฤษ ที่ เวมบลีย์ เธอก็จะมาปรากฏตัวเป็นกำลังใจให้ชายร่างใหญ่คนนี้เช่นกัน
ตัวเล็กแต่เซ็กซี่
มีงานแสดงมากมายในวงการฮอลลีวูด
ยืนเทียบกันแล้วคนละไซส์เลย
ชั่วโมงสุขสันต์
มุมมุ้งมิ้ง
กับลูกสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น