xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์เผย “ผี” เอาจริงล่า “กรีซมันน์” เรือ-สิงห์ ร่วมวงแย่ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อองตวน กรีซมันน์
เอเยนต์ส่วนตัวของ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด ออกมาเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ แสดงความสนใจนักเตะในความดูแลของตนอย่างจริงจัง ขณะที่ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ร่วมวงแย่งด้วยเช่นกัน

เอริค โอลแฮ็ตส์ แมวมองผู้ค้นพบพรสวรรค์ แข้งวัย 26 ปี กล่าว “เราอยู่ขั้นตอนที่กำลังรวบรวมข้อมูลจากหลายๆ สโมสร ที่มีอยากได้ตัวเขาจริงๆ”

“มีเงื่อนไขที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ คือ ค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร (4 พันล้านบาท) ซึ่งเป็นข้อจำกัด น่าจะมีแค่ ยูไนเต็ด, ซิตี, เชลซี, บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด เป็นทีมแรกที่มาพบเรา และต้องการเซ็นสัญญาจริงจัง”

แอต.มาดริด กำลังเจรจากับ โอลแฮ็ตส์ เพื่อพยายามรั้ง กรีซมันน์ ค้าแข้งถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน โดยพร้อมปรับรายละเอียดข้อตกลง และเพิ่มมูลค่าฉีกสัญญา

ขณะที่ “เดลี เมล” หนังสือพิมพ์หัวดังเมืองผู้ดี รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ ซิตี ใส่ชื่อ อดีตนักเตะ รีล โซเซียดัด เป็นเป้าหมายอันดับ 1 แต่ต้องต่อสู้กับความตั้งใจของ กรีซมันน์ ที่จะประสานงานกับ พอล ป็อกบา เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ดิ้นรนสุดชีวิตเพื่อปรับเปลี่ยนสไตล์ เป็นกองหน้าครบเครื่อง ตามที่ กวาร์ดิโอลา ต้องการ ทว่า เจ้าของทีม “เรือใบสีฟ้า” พร้อมสนับสนุนเงินทุนเต็มที่ และเล็งเห็นว่า กรีซมันน์ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

ทว่า “ปิศาจแดง” ที่ติดตามผลงานมานาน มีแนวโน้มจะต้องเร่งมือจริงจัง หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า เกม ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลก 2 ซึ่งอาจกระเทือนต่ออาชีพระยะยาว

ด้าน “สิงโตน้ำเงินคราม” มีสิทธิ์ส่ง ดีเอโก กอสตา หัวหอกพันธุ์ดุ ย้ายสลับขั้ว หลังไม่ลงรอยกับ อันโตนิโอ คอนเต บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน เดือนมกราคมที่ผ่านมา และยังมีปัญหาการใช้ชีวิตกรุงลอนดอน
กำลังโหลดความคิดเห็น