xs
xsm
sm
md
lg

“มิเกล” ส่อลาฟุตซอลไทย หลายชาติรุมจีบ “เหงียน” เต็งหนึ่ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มิเกล โรดริโก อาจได้งานใหม่เร็วๆ นี้
อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลฯ เผยหลายชาติให้ความสนใจ มิเกล โรดริโก กุนซือทีมชาติไทย โดยมีเวียดนามเป็นตัวเต็ง เนื่องจากเจ้าตัวจะหมดสัญญาเดือนมิถุนายนนี้

จากกรณีที่มีรายงานว่า มิเกล โรดริโก กุนซือทีมฟุตซอลไทย ชาวสเปน ได้รับความสนใจจากหลายชาติไปร่วมงาน โดยเฉพาะทีมเวียดนาม อีกทั้งเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องใบอนุญาตการทำงานในประเทศไทย

ขณะที่ อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ออกมายืนยันว่า เรื่องการที่กุนซือชาวสเปน ได้รับความสนใจจากหลายชาตินั้นเป็นความจริง

“เขาได้รับการติดต่อจากหลายชาติ โดยเฉพาะเวียดนามที่แสดงความสนใจอย่างจริงจัง นอกจากนี้ ยังทราบมาว่าทีมชาติสเปน ก็สนใจให้เขาไปคุมทีมเช่นกัน ทีนี้สัญญาที่เขาตกลงกับเราไว้ 1 ปี กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ และก็มีการระบุไว้ว่าหากได้รับข้อเสนอที่ดีกว่า สามารถเปลี่ยนแปลงได้”

“ที่ผ่านมา ก็บอกให้เขาทำงานกับเราจนจบการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ที่เราจะเป็นเจ้าภาพในเดือนหน้าเสียก่อน จากนั้นคิดว่าค่อยมาเจรจากัน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ไม่สามารถการันตีอะไรได้ หากว่าเขาต้องการจะไปจริงๆ คงรั้งไว้ไม่ได้เช่นกัน”

พร้อมกันนี้ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ กล่าวถึงปัญหาเรื่องใบอนุญาตการทำงานในประเทศไทยของ กุนซือชาวสเปน ว่า ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด อาจเป็นเพียงการเข้าใจผิดเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาทุกอย่างดำเนินการเสร็จสิ้นไปนานแล้ว

สำหรับ มิเกล โรดริโก วัย 46 ปี สร้างชื่อจากการคุมทีมชาติญี่ปุ่น ระหว่างปี 2009 - 2016 โดยคว้าแชมป์เอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปียนชิป 2 สมัย 2012, 2014 ขณะที่ผลงานคุมทีมชาติไทย คว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ฟุตซอล แชมเปียนชิป 2016
กำลังโหลดความคิดเห็น