xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ฉุนหงส์ปล่อย “เบนเตเก” ยิงโล่งๆ ไม่หวั่นถูกแย่งตั๋ว ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คล็อปป์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่พอใจข้อผิดพลาดของลูกทีม ปล่อยพื้นที่ว่างให้ คริสเตียน เบนเตเก เด็กเก่า ลงโทษ 2 ครั้ง 2 ครา พ่ายแก่ คริสตัล พาเลซ 1-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผานมา

ฟิลิปเป คูตินโญ แนวรุก บราซิเลียน ปั่นฟรีคิกสุดสวยให้ “เดอะ เรดส์” ขึ้นนำ ตั้งแต่นาที 24 อย่างไรก็ตาม ดาวยิงชาวเบลเยียม คอยหลอกหลอนทีมเก่า ยิงประตูจากการเล่นเกมสวนกลับท้ายครึ่งแรก และโหม่งลูกเปืดเตะมุมฝั่งขวาแบบจ่อๆ

อดีตนักเตะ แอสตัน วิลลา ทะลวงตาข่าย ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ 7 ประตู จาก 8 เกม ซึ่งเป็นสถิติที่สวนทางกับผลงานสมัยรับใช้ “หงส์แดง”

บิ๊กบอสชาวเยอรมัน กล่าว “แน่นอนว่า คริสเตียน เบนเตเก เป็นกองหน้าที่ฝีเท้าเยี่ยม ไม่ต้องสงสัยเลย แต่หากคุณปล่อยเขาว่างๆ แบบที่เราทำ ผมไม่แน่ใจว่า เขาต้องใช้ทักษะของเรามากมายสำหรับการทำประตูลักษณะนี้หรือเปล่า ไม่เข้าท่าเลยที่ปล่อยให้เขายืนโล่งๆ”

นายใหญ่วัย 49 ปี ยืนยันยังไม่หมดหวังแย่งโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังเปิดโอกาสให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ที่ลงสนามน้อยกว่า เก็บคะแนนจี้ติด

“ผมรู้มีหลายคนรู้สึกว่า พระเจ้า แชมเปียนส์ ลีก หลุดจากมือเราอีกครั้ง แต่มันก็อยู่ที่เราว่าจะปล่อยให้หลุดมือหรือไม่ เราจะพยายามทุกทาง หน้าที่ของเรา คือ ทุ่มเททุกอย่างเท่าที่เราทำได้ แน่นอนมันไม่ง่ายสำหรับเราขนาดนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น