xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ไม่ชัวร์ “ป็อกบา” เดี้ยงหรือล้า เปรยหั่นชื่อทิ้งดวลเรือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พอล ป็อกบา
โชเซ มูรินโญ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส อาจพลาดลงสนามเกม ดาร์บี แมตช์ หลังเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด ซึ่งมีโปรแกรมเยือน เอติฮัด สเตเดียม พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมือง วันพฤหัสบดีนี้ (27 เม.ย.) เก็บ 3 คะแนนเต็มกลับบ้าน แบบไร้ปัญหา ด้วย 2 ประตูครึ่งแรกของ อองโตนี มาร์กซิอาล กับ เวย์น รูนีย์ กวดพื้นที่ท็อป 4 เหลือ 1 แต้ม

อย่างไรก็ตาม “เดอะ สเปเชียล วัน” เปรยอาจไม่สามารถใช้งาน แข้งค่าตัวแพงสุดของโลก 89 ล้านปอนด์ (4.95 พันล้านบาท) เนื่องจากกรำศึกหนัก ลงเล่น 120 นาทีเต็ม เกม ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลก 2 เอาชนะ อันเดอร์เลชต์ 2-1 และล่าสุดถูกเปลี่ยนตัวออก นาที 90 ป้องกันอาการบาดเจ็บ

บิ๊กบอสวัย 54 ปี กล่าว “ผมไม่รู้ว่าเขาบาดเจ็บ หรือเป็นแค่อาการกล้ามเนื้ออ่อนล้า แต่ถ้าเขาเล่นไม่ไหว เขาก็จะถูกพัก เราจะเลือกคนอื่นแทน เราไม่โอดครวญใดๆ ทั้งสิ้น”

ทั้งนี้ อดีตผู้จัดการทีม รีล มาดริด และ เชลซี ชื่นชมฟอร์มพลพรรค “ปิศาจแดง” เกมล่าสุด “มันไม่ง่ายเลยที่จะมาชนะที่นี่ หรือแม้แต่คุมเกม แต่เราทำได้ตลอด 90 นาที เราเข้าใจวิธีการเล่นของพวกเขา เราต้องหยุดจุดแข็งของพวกเขา ผมคิดว่ามันเป็นสกอร์ที่น่าพอใจ ซึ่งเราสมควรได้รับ”
กำลังโหลดความคิดเห็น