xs
xsm
sm
md
lg

มาตรฐานสูง? “โค้ชเฮง” เผยยังไม่มีโค้ชตรงสเปกที่วางไว้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยว่า จากการที่สัมภาษณ์โค้ชที่ยื่นโปรไฟล์เสนอตัวเข้ามาคุมทัพช้างศึก ณ ตอนนี้ยังไม่มีที่ตรงสเป็คที่วางไว้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์

หลังจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทยได้ว่างลง ทำให้มีผู้ที่สนใจยื่นโปรไฟล์เข้ามาเสนอตัวให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้พิจารณาเป็นจำนวนมาก

โดย “โค้ชเฮง” นายวิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเผยหลังจากได้สัมภาษณ์กุนซือที่เสนอตัวเข้ามาคุมทัพช้างศึก ว่า “โค้ชที่มาเสนอแผนงานส่วนใหญ่นั้นต้องการสัญญาในระยะยาวแทบทั้งสิ้น ซึ่งตอนนี้สิ่งที่ตนกำลังมองหาคือต้องการโค้ชที่สามารถเข้ามาสร้างแรงจูงใจพร้อมกับพัฒนานักเตะไทยได้ เพราะยังมองว่านักเตะไทยนั้นเมื่อไปเทียบกับชาติชั้นนำยังถือว่ายังค่อนข้างห่าง และอยากได้คนที่จะเข้ามาพัฒนานักเตะไทยได้ จากที่สัมภาษณ์มาก็ยังไม่ได้มีคนไหนที่ตรงสเป็คแบบ 100 เปอร์เซ็นต์”

“แต่เวลาที่เหลือก็ค่อนข้างบีบ ซึ่งจะต้องรีบตัดสินใจหลังจากที่คนสุดท้ายเข้ามาสัมภาษณ์ในวันที่ 24 เมษายน ก็จะคัดเลือกคนที่ดีที่สุดจาก 7 - 8 คน ที่ได้เข้ามาเสนอแผนงานด้วยตัวเอง และทันตามเดดไลน์ที่สมาคมฯ ต้องการ” โค้ชเฮงกล่าวปิดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น