xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์ขาว” ตามจีบ “เจที” ค้ำหลังหากรอดตกชั้น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจที มีคนรอจีบแล้ว
สวอนซี ซิตี สนใจส่งข้อเสนอให้ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมแกร่งของ เชลซี ที่กำลังจะโบกมือลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ ให้มาร่วมงานกันในฐานะผู้เล่นแนวรับประจำฤดูกาลหน้า หากว่าสามารถดิ้นรนหนีตกชั้นได้เล่นใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต่อไป

เทอร์รี เพิ่งประกาศขอยุติบทบาทนักเตะของ “สิงห์บลูส์” ทันทีเมื่อจบฤดูกาล หลังสัญญาของตัวเองหมดลงพอดี ถือเป็นการปิดฉาก 18 ปีที่อยู่รับใช้สโมสร พร้อมกับความสำเร็จมากมายทั้งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

การอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ “เจที” ทำให้เจ้าตัวมีสถานะเป็น ฟรี เอเยนต์ ย้ายทีมได้แบบฟรีๆ และอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ก็ไม่ได้บอกด้วยว่าจะแขวนสตั๊ด นั่นทำให้ พอล คลีเมนต์ นายใหญ่ “หงส์ขาว” ซึ่งเคยทำงานกับแข้งวัย 36 ปี มาแล้วสมัยเป็นทีมโค้ชของ เชลซี อยากทาบทามมาร่วมงาน

“ผมอยากจะบอกว่าเราเคยทำงานด้วยกันมาแล้ว เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่งและสิ่งที่เขาทำมาตลอดก็น่าประทับใจ เขามีทักษะที่ยอดเยี่ยมและมีความเป็นผู้นำ ซึ่งทำไมเราถึงจะไม่สนใจเขา ผมรู้จักเขาดีและคงมีความสุขถ้าเราได้มีโอกาสคุยกัน” คลีเมนต์ กล่าว

สำหรับ สวอนซี สถานการณ์ปัจจุบันไม่ค่อยสู้ดี อยู่อันดับ 18 ของตาราง มี 28 แต้ม เหลืออีก 5 นัดให้ดิ้นรนหนีตกชั้น โดยหากทำสำเร็จก็อาจสะกิดหัวใจของ เทอร์รี ได้บ้าง
กำลังโหลดความคิดเห็น