xs
xsm
sm
md
lg

รู้แล้วกุนซือบิ๊กเนมบินคุย "ช้างศึก" วันศุกร์นี้เป็นใคร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คนนี้แหละ ที่จะเป็นคนสุดท้ายที่มาคุยกับสมาคมฟุตบอลฯ วันศุกร์นี้
หลังอุบกันมานาน ล่าสุดมีการเปิดชื่อกุนซือชื่อดังโปรไฟล์ดี ที่จะบินมาคุยกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อเสนอแผนงานคุมทีมชาติไทย ในวันศุกร์นี้ คือ มาร์กอส ปาเกเต ชาวบราซิล ผู้มีประสบการณ์คุมทีมโชกโชน

จากกรณีที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย อยู่ระหว่างการหาตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ โดยมีการระบุว่าจะได้คำตอบภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้ หลังมีผู้ฝึกสอนคนดังต่างก็เดินทางมาเสนอแผนงานมากมาย

ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และควบตำแหน่งโฆษก เผยว่าแม้จะพอใจโค้ชสองรายหลังอย่าง มาซาฮิโระ ชิโมดะ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น และ จอร์แวน วิเอรา อดีตกุนซือมากประสบการณ์ผู้เคยพาทีมชาติอิรักคว้าแชมป์เอเชียนคัพ 2007 มาแล้ว ทว่ายังไม่ปิดการรับสมัคร เพราะยังมีกุนซือชื่อชั้นที่เอ่ยไปก็คงจะรู้จักกันแน่ จะเดินทางมาเสนอแผนงานในวันศุกร์ที่ 21 เมษายนนี้

อย่างไรก็ตามแม้ไม่มีการเปิดเผยรายชื่อ ทว่ากลับมีชื่อหลุดมาทางสื่อมวลชนแล้วว่ากุนซือรายนี้คือ มาร์กอส ปาเกเต ชาวบราซิลวัย 58 ปี ผู้เคยนำทีมเยาวชนทีมชาติบราซิล คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ยู 17 ที่ประเทศฟินแลนด์

นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์ในการคุมทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ไปฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่เยอรมนี ขณะที่ยังมีประสบการร่วมงานกับสโมสรในดินแดนอาหรับมาแล้ว อาทิ อัล ฮิรัล ในซาอุดิอาระเบีย, อัล การาฟา ในกาตาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น