xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ฉุนขาด “วัลคอตต์” จวกปืนไร้แรงจูงใจ เร้ากู้ศรัทธาดับโบโร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกอาการเดือด กรณี ธีโอ วัลคอตต์ แนวรุกความเร็วจัด ยกย่อง คริสตัล พาเลซ ทีมท้ายตาราง มีความฮึกเหิมมากกว่า กระตุ้นลูกทีมเร่งคืนฟอร์ม พบ มิดเดิลสโบรช์ ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 17 เมษายน

เวนเกอร์ ยอมรับ “เดอะ กันเนอร์ส” ฝ่าฟันสัปดาห์อันแสนอึดอัด หลังบุกพ่าย “ปราสาทเรือนแก้ว” แบบหมดรูป 0-3 ที่สนาม เซลเฮิร์สต ปาร์ก และทีมของตนกำลังเผชิญความกดดัน โดยจะต้องสร้างผลงานอันน่าประทับใจ กอบกู้ศรัทธากองเชียร์

ความปราชัยเกม “มันเดย์ ไนต์” สัปดาห์ที่แล้ว เท่ากับว่า ยักษ์ใหญ่ย่านลอนดอนเหนือ แพ้ 7 จาก 12 เกมล่าสุด หล่นรั้งอันดับ 6 ของตาราง กวดพื้นที่ท็อป 4 อยู่ 7 แต้ม โดยมีโปรแกรมตกค้างอีก 2 นัด

ขณะที่ วัลคอตต์ ซึ่งรับหน้าที่กัปตันทีม เกม “ลอนดอน ดาร์บี” กล่าว “บรรยากาศในห้องแต่งตัว เรารู้สึกผิดหวังกันหมด เราทำให้แฟนๆ ผิดหวัง สิ่งที่เราทำได้มีแค่ขอโทษ พวกเขาต้องการชัยชนะมากกว่า คุณน่าจะสัมผัสได้ ตั้งแต่คิก-ออฟ”

อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส ตอบโต้ “มันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ แต่นักเตะต้องรู้สึกตัวเรื่องนั้น เมื่อเรามาถึงโค้งสุดท้าย นั่นเป็นสิ่งที่ผมบอกอย่างตรงไปตรงมาหลังจบเกม เราพ่ายแพ้ คุณต้องเผชิญความจริง และกลับมาโดยเร็ว”

ฟอร์มอันน่าผิดหวัง เป็นเหตุให้ข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ เทรนเนอร์วัย 67 ปี ซึ่งยังไม่ประกาศว่า จะทำหน้าที่ต่อไปหรือไม่ ถูกเอ่ยถึงอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางกระแสขับไล่ของสาวก “ปืนใหญ่” เรียกร้องบอร์ดบริหาร อย่ายื่นสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิม ที่จะสิ้นสุดลง หลังจบฤดูกาล 2016-17

“ผมไม่ใส่ใจเลย ผมเชื่อมั่นความสัมพันธ์กับ สแตน โครเอนเก (เจ้าของทีม) ซึ่งยังไม่เปลี่ยนแปลง ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นภายในบอร์ดบริหาร ผมให้ความสำคัญมากสุด คือ ผลงานของทีม นั่นคือสิ่งที่แฟนๆ สนใจ” อดีตนายใหญ่ โมนาโก ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น