xs
xsm
sm
md
lg

อัดฉีดบอลโลก 1.5 ล้าน “ชบาแก้ว” อยู่ไหน? “มาดามแป้ง” รับปากช่วยตาม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ข้อความทวงถามเรื่อง 1.5 ล้านบาท
นักเตะสาวทีมชาติไทย ยอมรับว่า ยังไม่ได้รับเงินอัดฉีด 1.5 ล้านบาท จากรัฐบาล หลังผ่านมาแล้ว 2 ปี ขณะที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมแข้งสาว รับปากจะดูแลเรื่องดังกล่าว

ภายหลังจากทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางกลับจากปาเลสไตน์ ถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ จากการร่วมแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ด้วยผลงานคว้าชัยชนะ 2 นัดรวด เป็นแชมป์กลุ่ม ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายที่ประเทศจอร์แดน เดือนเมษายน 2561 ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม มีข้อความของทีมนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลุดว่อนโลกออนไลน์ ว่า ยังไม่ได้รับเงินอัดฉีด 1.5 ล้านบาท จากรัฐบาล ด้วยผลงานนำทีมผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2015 ที่ประเทศแคนาดา พร้อมกับภาพรับป้ายระบุเงินรางวัลจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2558 ว่า “2 ปีแล้วนะ ได้แต่ป้ายรวมกัน ล้านห้าแสน สำหรับบอลหญิงแล้วไม่ใช่เงินน้อยๆ เลย”

ทว่า สุนิสา สร้างไธสง กัปตันทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยว่า “ก่อนอื่นคือเราไม่ได้รับจริงๆ แต่ไม่ได้อยากให้เป็นประเด็นขึ้นมา ต้องขอโทษผู้ใหญ่ทุกท่านด้วย เพื่อนในทีมโพสต์กันขำๆ แล้วก็แท็กเพื่อนร่วมทีมกันไปมา ไม่อยากให้มองเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องนี้ ผู้จัดการทีม นวลพรรณ ล่ำซำ ทราบแล้ว และรับปากจะไปสอบถามเรื่องเงินรางวัลให้”
ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กลับถึงบ้านแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น