xs
xsm
sm
md
lg

เศร้า “เด็กน้อยใจแกร่งแห่งแมวดำ” หมอช่วยรักษาไม่ไหว คงต้องจากลาในไม่ช้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาการของ แบรดลีย์ เริ่มไม่ดี
ครอบครัวของ แบรดลีย์ โลว์รี เด็กน้อยวัย 5 ขวบ ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะแฟนตัวยงของทีม ซันเดอร์แลนด์ และมีอาการป่วยเป็นมะเร็งต่อมหมวกไต ได้รับข่าวร้ายจากแพทย์ผู้ทำการรักษาว่าโอกาสรอดในเวลานี้แทบไม่เหลือแล้ว และคงต้องจากไปในอนาคตอันใกล้

แบรดลีย์ เข้ารับการรักษาอาการป่วยเป็นมะเร็งและฟื้นฟูที่โรงพยาบาล เกรท ออร์มอนด์ สตรีท ทว่า ข่าวร้ายคือ การรักษานั้นไม่ได้ผล ก่อนจะแจ้งให้พ่อแม่ของเจ้าตัวได้ทราบแล้วหัวใจแทบแตกสลาย

แพทย์ประจำโรงพยาบาลดังกล่าว เผยว่า “ผลการสแกนออกมาพบว่า การรักษาของเรานั้นไม่ได้ผล นั่นหมายความว่า เราไม่สามารถทำให้เขาหายจากการป่วยเป็นมะเร็งได้ และนี่คือวิธีการรักษาครั้งสุดท้าย ซึ่งมันไม่ได้ผล”

“เรายังคงเดินทางไปที่ ลอนดอน เพื่อยื้อเวลานี้เอาไว้ ซึ่งเราไม่รู้ว่าอีกนานเพียงใดที่มะเร็งจะเป็นผู้ชนะ แต่เราจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมให้กับฮีโร่ของเราในทุกๆ วัน” แพทย์ ระบุ

เมื่อช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา สาวก “แบล็ก แคท” ต่างส่งข้อความและโปสการ์ดให้กำลังใจกว่า 1,000 ชิ้น เพื่อมอบเป็นกำลังใจให้แก่ แบรดลีย์ ในการสู้ชีวิต นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้มีความสุขที่ได้จูงมือ เจอร์เมน เดโฟ ลงสนามในเกมทีมชาตินัดล่าสุด
กำลังโหลดความคิดเห็น