xs
xsm
sm
md
lg

“มาดามแป้ง” มอบ 1 ล้าน แข้งสาวคว้าแชมป์กลุ่ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาดามแป้ง มอบเงินขวัญถุงให้กำลังใจนักเตะ
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง มอบอัดฉีด 1 ล้านบาท หลังลูกทีมคว้าแชมป์กลุ่มซี ทะยานเข้าสู่รอบสุดท้ายศึกชิงแชมป์เอเชีย โดยหลังจากนี้จะปล่อยทุกคนเข้าสู่สโมสรเพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอลลีกต่อไป

หลังจากทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เอาชะ ทีมชาติไต้หวัน 1-0 ที่ประเทศปาเลสไตน์ และคว้าแชมป์กลุ่มซี ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายได้สำเร็จ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ที่เดินทางมาให้กำลังใจลูกทีมแบบติดขอบสนามตลอดทัวร์นาเมนต์นี้ กล่าวว่า

“ส่วนตัวรู้สึกภูมิใจที่ทีมสามารถคว้าแชมป์กลุ่มซี และผ่านเข้าไปรอแล้วในรอบสุดท้าย ต้นปีหน้าที่จอร์แดน ซึ่งมีจอร์แดน (เจ้าภาพ) ญี่ปุ่น จีน ออสเตรเลีย และทีมไทยที่จะเข้าไปรอ ซึ่งเรายังคงต้องลุ้นกลุ่มอื่นๆ ที่กำลังแข่งขันอยู่ตอนนี้ ด้วยว่าจะมีใครบ้าง นอกจากชัยชนะที่ได้มาวันนี้ สิ่งสำคัญคือการได้เห็นพัฒนาการของนักกีฬาในทางที่ดีขึ้น ระบบการเล่นเป็นทีม การครองบอล รวมถึงการแก้ไขจุดบกพร่องของนักกีฬา หลายคนมีทักษะที่ดีขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีต่อทีม

แม้จะยังมีบางจุดที่ทีมงานคงต้องช่วยกันปรับปรุงต่อไป แป้งชื่นชมการเล่นและความทุ่มเทของน้องๆทุกคน ตลอดระยะเวลาการเตรียมทีมจนถึงการแข่งขันครั้งนี้ แป้งต้องขอบคุณนักกีฬา ทีมงานทุกคน รวมถึงสมาคมฟุตบอลที่สนับสนุนทีมมาอย่างต่อเนื่อง

เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทุกคนสำหรับความมุ่งมั่นทุ่มเท จึงขอมอบของขวัญเป็นกำลังใจให้กับทุกคนเป็นจำนวน 1 ล้านบาท หลังจากนี้ กลับเมืองไทยคงปล่อยให้นักกีฬาได้พัก และเข้าสู่กระบวนการเล่นลีกหญิงตามโปรแกรมที่สมาคมกำหนด และเราจะกลับมาเตรียมทีมต่อแน่นอน สำหรับซีเกมส์ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญของทีมต่อไป” มาดามแป้ง กล่าวเพิ่มเติม
กำลังโหลดความคิดเห็น