xs
xsm
sm
md
lg

“มาดามแป้ง” ปลื้มแข้งสาวแชมป์กลุ่ม หวังตีตั๋วลุยบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แข้งสาว มีหวังลุยบอลโลกอีกครั้ง
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมแข้งสาวไทย ชื่นชมนักเตะที่เอาชนะไต้หวัน 1-0 คว้าแชมป์กลุ่มซี เข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ปีหน้า ที่ประเทศจอร์แดน พร้อมวางเป้าหมายผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลก อีกครั้ง

หลังจากทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เฉือนชนะ ไต้หวัน 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่สอง ส่งให้คว้าแชมป์กลุ่มมาครอง พร้อมคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายที่จอร์แดนในปีหน้า

ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมแข้งสาวไทย กล่าวว่า “ยอมรับว่า ไต้หวันพัฒนาขึ้นมาก และทั้งสองทีมก็ต้องการคว้าชัยในนัดนี้ให้ได้ ทุกคนช่วยกันเล่นเต็มที่จนเราเอาชนะมาได้ แม้ว่าเกมจะมีความแตกต่างจากนัดแรก และเล่นได้อย่างยากลำบาก เพราะผู้เล่นเราได้รับบาดเจ็บจากการเล่นที่หนักหน่วงของคู่แข่ง แต่เราก็พยายามและทำได้สำเร็จ มี 6 แต้มเต็ม จึงขอชื่นชมนักกีฬาและทีมงานโค้ชทุกคน เพราะชัยชนะครั้งนี้จะเป็นบันไดอีกหนึ่งก้าวให้เราใกล้ฝันในการไปฟุตบอลโลกอีกครั้ง”

“ตอนนี้ไทยเราผ่านเข้าไปรอแล้วในรอบสุดท้าย ต้นปีหน้า ที่จอร์แดน ซึ่งมี จอร์แดน (เจ้าภาพ) ญี่ปุ่น จีน และ ออสเตรเลีย รออยู่แล้ว ซึ่งยังคงต้องลุ้นกลุ่มอื่นๆ ด้วยว่าจะมีใครบ้าง เพราะมีผลต่อโถจับฉลากในรอบสุดท้าย กลับไปคงปล่อยเด็กพักและให้เด็กๆ เข้าสู่กระบวนการเล่นลีกหญิง และเราจะเตรียมทีมต่อแน่นอน สำหรับซีเกมส์เป็นด่านต่อไป” มาดามแป้ง กล่าวเพิ่มเติม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น