xs
xsm
sm
md
lg

“มาดามแป้ง” ย้ำไม่ประมาท เชื่อโค่น “ไต้หวัน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาดมแป้ง ย้ำไม่ประมาทไต้หวัน
นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผย ไต้หวันมีนักเตะและระบบการเล่นดีกว่าหลายปีที่ผ่านมา กำชับลูกทีมห้ามประมาท มั่นใจคว้าชัยเข้าสู่ศึกชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายต้นปีหน้าแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 3 - 7 เมษายน 2560 ที่ประเทศปาเลสไตน์ โดยนัดสุดท้าย 7 มีนาคม 2560 ทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับทีมชาติไต้หวัน เพื่อตัดสินหาผู้ชนะของสายเพียงหนึ่งทีมผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในต้นปีหน้า

ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า ทีมเราไม่ได้ลงเล่นกับทีมไต้หวันแบบเต็มๆ มานานหลายปี จากการที่ตนได้มานั่งดูเกมของไต้หวันกับปาเลสไตน์นัดนี้ ต้องยอมรับว่า ไต้หวันมีพัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงไปมากจากหลายปีที่ผ่านมา นักเตะหลายคนมีความสามารถเฉพาะตัวดี ทีมมีระบบการเล่น

จึงถือว่าเป็นทีมที่เราไม่ควรประมาท แป้งก็ได้ย้ำกับทีมงานแล้วว่าต้องกำชับนักกีฬาของเราให้เล่นอย่างมีสมาธิ และเล่นตามที่ซ้อมกันมา พยายามจบสกอร์ให้ได้ และห้ามประมาทคู่ต่อสู้เด็ดขาด แป้งเชื่อว่าจากแผนการซ้อมที่เราเตรียมตัวมา และความพร้อมของน้องๆที่ได้พักหลายวันจึงน่าจะทำให้นักเตะทุกคนพร้อมที่จะลงสนามเต็มที่

“แป้งเชื่อว่า น้องๆ นักกีฬาทุกคนจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่สุดความสามารถ เพราะนี้คือเส้นทางสู่ความฝันของทุกคนอีกครั้ง ฝากแฟนบอลชาวไทยช่วยส่งแรงใจให้น้องๆ ในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย” มาดามแป้ง กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น