xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” ไม่หวั่น “กุน” มั่นไร้เหตุรุนแรงเหมือนอดีต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลุยซ์-กุน จะฟัดกันอีกไหม
อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีม เชลซี เผยไม่รู้สึกติดใจกับเหตุการณ์ที่ เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี มีปัญหาหนักกับ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังทีมตัวเอง จากจังหวะกระโดดเสียบขาคู่ในอดีต ชี้เรื่องผ่านไปแล้ว และตอนนี้สนเพียงอย่างเดียวคือพาทีมสู่ชัยชนะ

เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2016 สองทีมนี้ได้เจอกันที่ เอติฮัด สเตเดียม แล้วมีเหตุการณ์ที่ “กุน” กระโดดเสียบขาคู่ใส่ ลุยซ์ จากด้านหลังจนกลายเป็นประเด็นเดือดกลางสนาม และทำให้หลายฝ่ายจับจ้องไปที่การเจอกันของคู่นี้ ทว่ากุนซือชาวอิตาเลียน เชื่อว่าคงไม่มีปัญหาอะไรอีก

คอนเต เผยก่อนเกมเจอ “เรือใบสีฟ้า” ที่บ้านตัวเอง วันที่ 5 เมษายน นี้ ว่า “ผมให้ความเคารพต่อ อกูเอโร มากทีเดียว สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นผ่านไปแล้ว มันไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป”

เชลซี เพิ่งสะดุดแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 ทำให้หลายทีมที่ตามหลังเริ่มมีความหวังลุ้นแชมป์ และแม้นัดที่เจอ ซิตี ครั้งก่อนจะคว้าชัยหืดจับ 3-1 แต่ คอนเต ก็ไม่ประมาท “เราต้องใส่ความมุ่งมั่นและมองไปที่เกมข้างหน้าเพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี สวนกลับได้อันตราย และเราทั้งคู่ก็อยากได้ชัยชนะ ถึงจะไม่ง่ายเพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดี”

“เรามีเวลาไม่มากนักสำหรับการเตรียมตัวก่อนเกม แต่ ซิตี ก็เหมือนกับเรา เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับทีมที่ลงแข่งในยุโรป ย่อมมีทีมนักเตะที่คุณภาพดีกว่า แต่เราเองก็มีดาวรุ่งหลายคนฝีเท้าดีเหมือนกัน” กุนซือชาวอิตาเลียน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น