xs
xsm
sm
md
lg

มาแน่! “โค้ชโย่ง” พร้อมคุม “ช้างศึก” วอนอย่าเทียบผลงาน “ซิโก้”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วรวุธ ศรีมะฆะ มีแนวโน้มจะได้คุมทีมชุดใหญ่เป็นการชั่วคราว
“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีม ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี พร้อมรับคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นการชั่วคราวใน 3 นัดที่เหลือ จากศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เผยเตรียมเปิดทางนักเตะดาวรุ่งลงสนามมากขึ้น และขอร้องว่าอย่านำผลงานไปเทียบกับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

ภายหลังจากการประกาศยุติการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำให้ต้องมีการหาผู้ฝึกสอนคนใหม่มารับงานคุมทีมในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย ที่เหลือ 3 นัด ซึ่งสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีแนวทางที่จะมอบโอกาสให้กับ วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีภารกิจเตรียมทีมชาติไทยไปป้องกันแชมป์ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย ในการคุมทีมชั่วคราวไปก่อน

ล่าสุด “โค้ชโย่ง” ออกมายอมรับว่าหากเป็นความต้องการของผู้บริหารสมาคมฟุตบอลฯ ตนก็พร้อมรับตำแหน่งเป็นการชั่วคราว “ถือว่าเป็นเกียรติมากที่จะได้รับหน้าที่นี้ แม้จะเป็นเพียงการทำงานชั่วคราวก็ตาม ใจจริงผมก็ไม่ต้องการรับตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ เพราะงานประจำของผมคือชุดอายุไม่เกิน 23 ปี กับหน้าที่หลักคือป้องกันแชมป์ซีเกมส์”

“ต้องรอดูว่าสมาคมจะว่าอย่างไรต่อไป ผมพูดมากไม่ได้เหมือนกัน เพราะยังไม่ได้รับการแต่งตั้ง แต่หากมีโอกาสก็คงจะให้นักเตะดาวรุ่งก้าวมาสู่ทีมชุดใหญ่ อีกเรื่องคือไม่อยากให้นำผลงานไปเปรียบเทียบโค้ชอย่าง ซิโก้ เพราะเขาทำไว้ดีแล้ว” วรวุธ ศรีมะฆะ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น