xs
xsm
sm
md
lg

“ปอช” เมินบาร์ซา เปรียบเหมือนทรยศไก่ ตอบรับคุมปืน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมาริซิโอ โปเชตติโน
เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันไม่มีวันรับงานคุม บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปรียบเปรยเสมือนหักหลังแฟนๆ ย้ายกุมบังเหียน อาร์เซนอล อริร่วมเมือง

บิ๊กบอสชาวอาร์เจนไตน์ ถูกจับตาว่าอาจเป็นตัวตายตัวแทน หลุยส์ เอ็นริเก เทรนเนอร์ชาวสเปน ซึ่งกำลังจะหอบข้าวของอำลาถิ่น คัมป์ นู หลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาล 2016-17

จุดกำเนิดข่าวลือมาจาก อดีตนายใหญ่ เซาแธมป์ตัน แอบพบปะ โฆเซป มาเรีย บาร์โตเมอู ที่แคว้นคาตาลัน ช่วงเบรกทีมชาติ ทว่า โปเชตติโน ยกข้ออ้างเคยเล่นตำแหน่งกองหลัง และเริ่มบทบาทโค้ชกับ เอสปันญอล คู่ปรับร่วมเมือง จึงหมดสิทธิ์ทำหน้าที่แทน เอ็นริเก

ผู้จัดการทีมวัย 45 ปี กล่าว “ผมเป็นแฟน เอสปันญอล ผมคิดว่าคงไม่ต้องขยายความใดๆ มากมาย มันเหมือนกับวันหนึ่ง หาก แดเนียล เลวี (ประธาน สเปอร์ส) ปลดผมอีก 2 - 3 ปีข้างหน้า มันคงจะเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะไปคุม อาร์เซนอล”

“สำหรับวงการลูกหนัง มันยากที่จะยึดมั่นความภักดี แต่สำหรับผม ความภักดี และซื่อสัตย์จะเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก ทั้งอาชีพผู้จัดการทีมหรือผู้เล่น ผมเป็นแฟนบอล และรัก เอสปันญอล ตอนนี้ก็คงเป็นไปไม่ได้ถ้าผมจะย้ายไป อาร์เซนอล สักวันหนึ่ง”

โปเชตติโน ชี้แจงกรณีพบ บาร์โตเมอู “มันเป็นเรื่องบังเอิญในบาร์แห่งหนึ่งของ บาร์เซโลนา เมื่อวันอังคารที่แล้ว (21 มี.ค.) ผมรู้จักเขามานาน ก่อนที่เขาจะมาเป็นประธาน บาร์เซโลนา ตอนนั้นก็มีคนล้อมรอบเรามากมาย”

“เราพูดทักทาย และอยู่ด้วยกันประมาณ 5 นาที นั่นคือ ความจริง คุณรู้ว่าหลังจากนั้น มันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะห้ามไม่ให้ใครเผยแพร่ข่าวลือ”

พลพรรค “ไก่เดือยทอง” มีโปรแกรมพบ เบิร์นลีย์ ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ วันเสาร์ที่ 1 เมษายน ต้องการชัยชนะเพื่อกดดัน เชลซี จ่าฝูง ที่นำอยู่ 10 แต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น